Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr lọt vào đề cử bàn thắng đẹp nhất tuần AFC Cup

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá châu Á đã chính thức đưa 2 siêu phẩm của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào lưới Altyn Asyr trong trận lượt đi bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup vào đề cử bàn thắng của tuần.

Tham khảo thêm: 

Vòng đấu bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup đã kết thúc, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ đó cũng chọn ra 4 bàn thắng để giúp người hâm mộ bình chọn. Quang Hải có nửa suất trong số đó.

2 bàn thắng của Quang Hải được thực hiện theo 2 cách khác nhau và đều rất đẹp mắt. Bàn đầu tiên diễn ra ở phút 41, khi đó tiền vệ này đã thực hiện cú sút phạt thần sầu ở cự ly hơn 20m. 

2 siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr:

Bàn thắng thứ 2 là một tình huống Quang Hải loại bỏ hàng loạt các cầu thủ phòng ngự Altyn Asyr bằng một pha solo, sau đó anh đánh bại thủ thành đối phương bằng cú cứa lòng chính xác.

Quang Hải đã chơi một trận đấu rất hay tại AFC Cup

2 bàn thắng còn lại diễn ra ở trận bán kết giữa Abahani Dhaka (Bangladesh) và 4.25 SC (CHDCND Triều Tiên). Đó là cú sút xa đi vào góc cao khung thành của Sohel Rana, mở tỷ số cho Abahani Dhaka ở phút thứ 33. Bàn thắng còn lại là cú nã đại bác của Choe Jong Hyok (4.25 SC) quân bình tỷ số 1-1 chỉ sau đó 2 phút.

Sau khoảng 12 giờ bình chọn, pha lập công của Rana tạm dẫn đầu khi nhận được hơn 6.960 lượt bình chọn, chiếm 51% tổng lượt bình chọn. Trong khi đó, cú sút phạt thần sầu của Quang Hải đang xếp thứ 2 với khoảng 6.121 lượt bình chọn, chiếm 45%. Thời gian bình chọn bàn thắng đẹp của tuần sẽ kéo dài trong 6 ngày, trước khi AFC chốt kết quả.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?