Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan sốc nặng khi bị đồn chèo kéo thầy Park

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 16:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin Thái Lan đang dòm ngó HLV Park Hang Seo, chủ tịch liên đoàn bóng đá nước này đã lên tiếng phủ nhận.

Tham khảo thêm:

Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Thái Lan đang có dấu hiệu tụt dốc trầm trọng và bị Việt Nam vượt mặt. Đặc biệt là sau thất bại của người Thái tại King’s Cup 2019 vừa qua.

Thất bại cay đắng trước Việt Nam ở giải đấu mà họ được thi đấu ngay trên sân nhà đã khiến HLV Sirisak Yodyardthai buộc phải xin từ chức. Điều đó khiến cho chiếc ghế nóng của Thái Lan đã bị bỏ trống.

Ngay lập tức liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải đi tìm cho Thái Lan một vị thuyền trưởng mới. Và nhiều nguồn tin đã cho rằng HLV Park Hang Seo là một trong những lựa chọn mà FAT đang cân nhắc.

Nhiều thông tin cho rằng FAT đang quan tâm tới HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên, Chủ tịch Somyot Poompanmoung của Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin này, ông cho rằng FAT chưa bao giờ có ý định chèo kéo HLV Park Hang Seo.

Người đứng đầu của bóng đá Thái đã khẳng định: “FAT chưa bao giờ nảy ra ý tưởng muốn chèo kéo HLV Park Hang Seo bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Hơn nữa, hành động chèo kéo như vậy có thể tạo ra xung đột và chia rẽ giữa các quốc gia trong khu vực ASEAN”.

Chủ tịch FAT khẳng định không có chuyện chèo kéo thầy Park

Dù đã khẳng định thầy Park không phải mục tiêu nhưng hiện Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng chưa có bất cứ tiết lộ nào về vị thuyền trưởng mới của họ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?