Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo phủ nhận thông tin sắp gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng phủ nhận thông tin đang đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tham khảo thêm:

Vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang là một trong những tâm điểm đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

Rất nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng thầy Park đã đàm phán thành công về mức lương và những điều khoản mới trong hợp đồng. Và vào cuối tháng 6 này, người đại diện của ông sẽ sang Việt Nam để chốt lại.

Có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo sắp gia hạn hợp đồng với VFF

Tuy nhiên mới đây đích thân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận tất cả những thông tin này. Theo đó, ông thầy người Hàn khẳng định trên tờ Sports Korea rằng:

“Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng, chúng tôi cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng chuyện ký hợp đồng đã ở rất gần, thực tế không phải vậy”.

Thầy Park phủ nhận thông tin sắp gia hạn hợp đồng với VFF

Thêm vào đó người đại diện của ông Park là Lee Dong-jun cũng khẳng định Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa xúc tiến việc gia hạn hợp đồng.

Trong khi, HLV Park Hang Seo cũng chưa yêu cầu điều khoản nào ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, anh vẫn mong muốn vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ được tăng lương so với hợp đồng cũ.

Và với những chia sẻ trên từ thầy Park thì có thể khẳng định rằng mọi vấn đề liên quan tới hợp đồng của ông ở thời điểm này vẫn là một dấu hỏi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?