Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Lyon tiết lộ lý do không thể giữ chân Ferland Mendy trước Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Lyon vừa tiết lộ rằng dù rất cố gắng giữ chân Mendy nhưng hậu vệ này đã không thể chối từ lời mời trực tiếp của HLV Zinedine Zidane.

Tham khảo thêm:

Không lâu sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn mang tên Luka Jovic và Eden Hazard, Real Madrid đã tiếp tục hoàn thành thương vụ Ferland Mendy của mình. Số tiền mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải bỏ ra tới 47 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Pháp này. Như vậy, tổng chi tiêu của Los Blancos hè này đã vượt qua con số 300 triệu bảng.

Mendy đã chính thức trở thành người của Real Madrid

Tầm quan trọng của Mendy tại Lyon là rất rõ ràng. Mendy đã ra sân 79 lần cho Lyon trong 2 mùa giải vừa qua, ghi 3 bàn và là nhân tố quan trọng giúp Lyon có tấm vé thi đấu tại Champions League mùa giải năm sau. 

Tiết lộ về nguyên nhân khiến Lyon không thể giữ chân hậu vệ này, chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định lời mời trực tiếp HLV Zinedine Zidane là một sức hấp dẫn khiến Mendy không thể chối từ:

“Đúng là Zidane đã yêu cầu có Mendy bằng được. Khi ông ấy gọi cho Mendy, cậu ấy không thể cưỡng lại được thương vụ chuyển nhượng này. Giờ thì việc để Mendy xuất phát hay Marcelo hoàn toàn phụ thuộc vào Zidane”.

Dù rất cố gắng nhưng chủ tịch Aulas không thể níu kéo hậu vệ này

“Cậu ấy đến Lyon 2 năm trước từ Le Havre. Cậu ấy đã bắt đầu thi đấu cho đội tuyển Pháp khi mới 22 tuổi. Cậu ấy đã tiến bộ một cách rất nhanh chóng và tôi tin rằng Mendy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Dù rất cố gắng nhưng chúng tôi không thể giữ chân cậu ấy:”. Chủ tịch Aulas chia sẻ thêm về Mendy.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?