Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa bỏ qua Perisic, Mourinho nhắm thêm cả Ante Rebic

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn có cặp đôi này sau khi World Cup kết thúc nhưng thương vụ đã không đi đến đâu.

Xem thêm:

Jose Mourinho lại một lần nữa nhắm đến bộ đôi cầu thủ người Croatia gồm Ivan Perisic và Ante Rebic sau khi đã không thành công ở mùa hè vừa qua. Ông đã rất không hài lòng về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng trong mùa hè vừa rồi khi đã không thể đem về những mục tiêu chính và giờ ông muốn có thêm những sự bổ sung chất lượng vào tháng Một.

Perisic là một trong những mục tiêu trọng tâm của Mouirnho

Cùng với Perisic và Rebic, danh sách những cầu thủ mà Mourinho muốn đem về Old Trafford gồm có Harry Maguire của và Toby Alderweireld của . Sau khi đánh tiếng muốn có Perisic, đã đưa ra mức giá 48 triệu bảng, một mức giá mà Manchester United không đồng tình.

Còn đối với trường hợp của Rebic, vì biết rằng Mourinho đang rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng nên “hét” giá cho cầu thủ 25 tuổi là 40 triệu bảng. Mourinho đang mong muốn một mẫu cầu thủ có thể cung cấp bóng từ xa tiền đạo chính Romelu Lukaku.

Vấn đề chuyển nhượng của Man Utd đang thực sự gặp vấn đề

Milinkovic-Savic cũng là cái tên mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đưa về Nhà hát của những giấc mơ nhưng cũng đã không thành công trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. SunSport tiết lộ rằng Man Utd sẽ một lần nữa đề nghị mua Milinkovic-Savic vào tháng Một tới đây nhưng cái giá có thể sẽ lên tới hơn 89 triệu bảng, cao hơn cả số tiền mà Man Utd đã bỏ ra để đem Pogba về từ vào năm 2016.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?