Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa chắc chắn tới Chelsea, Lampard đã được đưa lên mây

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa có gì chắc chắn Frank Lampard sẽ trở thành tân HLV trưởng của Chelsea trong mùa hè năm nay song chia sẻ trước báo giới mới đây, ngôi sao trẻ Tammy Abraham đã hết lời ngợi ca cựu tiền vệ The Blues.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi Maurizio Sarri rời khỏi chiếc ghế nóng tại đội bóng, Lampard đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng Chelsea. Dù ban lãnh đạo The Blues chưa chính thức công bố cựu tiền vệ này đảm nhiệm vai trò nói trên song ngay từ bây giờ, Lampard đã được một thành viên của Chelsea đưa lên mây.

Cái tên ấy là Abraham. Chia sẻ trước truyền thông xứ sương mù, cầu thủ trẻ The Blues khẳng định việc Lampard đến với Chelsea sẽ là cơ hội để những ngôi sao còn non kinh nghiệm nhưng thừa khát khao và quyết tâm như anh cống hiến.

Dù chưa tới dẫn dắt Chelsea để thay thế cho Sarri

“Lampard là một HLV tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó trong mùa giải vừa qua khi ông ấy dẫn dắt Derby County. Lampard cũng biết về tôi khi tôi thi đấu cho Aston Villa đối đầu với Derby và tôi biết ông ấy hiểu được khả năng của tôi. Vì thế, nếu Lampard đến Chelsea, đó chắc chắn sẽ là cơ hội cho những cầu thủ như tôi tỏa sáng”, Abraham khẳng định.

Mùa hè năm nay, với việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng, những cầu thủ trẻ và đang được cho mượn ở những đội bóng khác như Abraham sẽ có cơ hội trở lại phục vụ và ra sân nhiều hơn trong màu áo The Blues.

Lampard đã được sao trẻ ngợi ca hết lời

Chắc chắn, nếu Lampard cập bến sân Stamford Bridge, cơ hội thi đấu của Abraham sẽ lớn hơn rất nhiều bởi chiến lược gia này đã rất thành công trong việc phát triển những cầu thủ trẻ đội bóng khi dẫn dắt Derby ở mùa giải vừa qua.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?