Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa dẫn dắt Chelsea trận nào, Lampard đã hứa biến một người thành sao hàng đầu

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa dẫn dắt Chelsea trận đấu nào kể từ khi nhậm chức HLV trưởng đội bóng song trong chia sẻ mới đây, Frank Lampard đã hết lời ca ngợi sao trẻ Callum Hudson-Odoi đồng thời hứa sẽ giúp anh trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Lampard đã chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea để thay thế cho người tiền nhiệm là Maurizio Sarri. Dù chưa có bất cứ trận đấu nào để thể hiện khả năng cầm quân tại đội bóng mới song trong chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ ĐT Anh tỏ ra khá tự tin vào tương lai của bản thân ở Chelsea khi khẳng định:

“Tôi đang ở nhà với rất nhiều những người đã quen thuộc với tôi. Đó là điều quan trọng để giúp tôi thành công và là sự ủng hộ tuyệt vời để tôi lấy đó làm động lực đồng thời và mang về thành công cho đội bóng”.

Lampard hứa hẹn đem đến thành công cho Chelsea

Ngoài ra, chiến lược gia người Anh cũng đồng thời ca ngợi tài năng của sao trẻ Hudson-Odoi đồng thời hứa hẹn sẽ giúp anh trở thành một ngôi sao hàng đầu nếu như tiền đạo này cam kết tương lai lâu dài cùng đội bóng thủ đô London.

“Cậu ấy là một sao trẻ tài năng, thậm chí là tài năng nhất mà Chelsea cũng như bóng đá Anh đang có. Tôi tin rằng mình có thể giúp cậu ấy phát triển hơn nữa nếu như Hudson-Odoi đồng ý gắn bó lâu dài cùng đội bóng. Tôi tin rằng kinh nghiệm quý báu của mình là điều cần có cho cậu ấy”, Lampard nói thêm.

Đồng thời tin rằng sẽ giúp sao trẻ Hudson-Odoi trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới

Bản thân Hudson-Odoi mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó tương lai cùng đội chủ sân Stamford Bridge bởi anh luôn ngưỡng mộ Lampard và muốn có cơ hội làm việc với huyền thoại Chelsea.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?