Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa gây ấn tượng nhiều, sao Arsenal vẫn được gọi lên tuyển Đức

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Arsenal song thủ thành Bernd Leno vẫn được HLV Joachim Loew triệu tập vào danh sách ĐT Đức chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League sắp tới.

Xem thêm:

Với việc thủ thành Kevin Trapp phải rút lui vì chấn thương, HLV Loew đã triệu tập người gác đền đang chơi cho Arsenal như một phương án thay thế. Leno mới ra sân 5 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải và những gì mà anh thể hiện cũng chưa phải là quá ấn tượng.

Dù vậy, việc được gọi lên ĐT Đức cũng sẽ là cơ hội để anh thể hiện bản thân, bất chấp việc phía trước thủ thành 26 tuổi là 2 cái tên vô cùng xuất sắc: cùng . Nhiều khả năng, HLV Loew sẽ để Leno bắt chính ở trận đấu với Hà Lan vào rạng sáng chủ nhật tới.

Leno chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Arsenal

Ngoài thủ môn đang thi đấu cho Pháo thủ, một cái tên cũ của đội bóng này là cũng được chiến lược gia 58 tuổi triệu tập vào đội hình những cỗ xe tăng sau khi cũng không thể thi đấu vì chấn thương.

Bên cạnh các cầu thủ kể trên thì Die Mannschaft sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất của mình khi , hay đều góp mặt. Cái tên gây bất ngờ nhất ở đợt tập trung này là tiền đạo Mark Uth. Chân sút 27 tuổi của Schalke dù chưa ghi bàn tại năm nay vẫn được HLV Loew lựa chọn.

Song anh vẫn được triệu tập lên ĐT Đức

ĐT Đức sẽ có chuyến hành quân tới Amsterdam để làm khách trước Hà Lan và sau đó tiếp tục viếng thăm sân nhà của Pháp trong khuôn khổ nhóm 1 UEFA . Cựu vô địch thế giới đã có 1 điểm sau trận hòa trước Les Bleus ở lượt trận mở màn.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?