Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa kịp rời Old Trafford, Lukaku đã đối diện án phạt cực nặng từ MU

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bỉ đang đối diện với một án phạt cực nặng từ đội bóng thành Manchester khi tự ý bỏ về quê nhà mà chưa có sự đồng ý của HLV trưởng.

Tham khảo thêm:

Trong một vài ngày qua, những thông tin về việc chuyển nhượng của tiền đạo người Bỉ – Romelu Lukaku vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Và khi còn chưa rõ tương lai của cầu mình sẽ ra sao, thì cầu thủ 26 tuổi này lập tức đón nhận một tin không vui từ ban lãnh đạo đội bóng chủ quản.

Cụ thể, trong một vài ngày trở lại quê nhà Bỉ để hồi phục thể lực ở câu lạc bộ Anderlecht, tiền đạo này đã không xin phép HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer và điều này khiến anh sẽ phải nhận một án phạt nặng vì thói vô kỷ luật.

Lukaku sẽ phải nhận án phạt nặng vì tự ý rời đội

Được biết, hình phạt mà MU đưa ra sẽ rơi vào khoảng 400.000 bảng, một con số không quá lớn với Lukaku và hiện tại chính tiền đạo này cũng chưa lên tiếng gì về thông tin này.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa, Lukaku được cho là đang gấp rút hoàn thành hợp đồng với 1 trong 2 đội bóng đến từ Italia là Inter Milan và Juventus. Cả hai câu lạc bộ này đều đang rất muốn có sự phục vụ của Lukaku nhưng chưa thống nhất được mức giá với đội bóng thành Manchester.

Inter Milan và Juventus là hai đội bóng đang muốn có được Lukaku

Hiện tại hợp đồng của Lukaku với đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn 3 năm và Quỷ đỏ muốn thu hồi đầy đủ số tiền 75 triệu bảng mà họ đã chi ra cho tiền đạo người Bỉ vào năm 2017.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?