Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa làm HLV Chelsea, đồng đội cũ hết lời ngợi ca “thầy” Lampard

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa có bất cứ điều gì khẳng định Frank Lampard sẽ làm HLV Chelsea trong mùa giải tới song chia sẻ trước báo giới mới đây, đồng đội cũ của anh tại The Blues là Willian đã hết lời ca ngợi cựu tiền vệ này.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi HLV Maurizio Sarri ra đi, Lampard đang trở thành ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại Chelsea. Rất nhiều huyền thoại lên tiếng ủng hộ tiền vệ này ngồi vào vị trí ấy. Mới nhất, tới lượt sao The Blues là Willian dành những lời ngợi ca cho đồng đội cũ của mình.

Willian từng có mùa giải 2013/14 thi đấu chung với Lampard và anh hiểu rất rõ về người đồng đội cũ của mình. Chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền vệ người Brazil hết lời ca ngợi cựu tiền vệ đội bóng. Anh nói:

Willian hết lời ca ngợi Lampard

“Lampard là một cầu thủ tuyệt vời trên sân cỏ và tôi đặc biệt thích tính cách của anh ấy. Đó là con người thẳng thắn, quyết tâm và đầy khí thế chiến đấu. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc Lampard trở thành HLV của Chelsea. Sẽ chẳng ai hiểu đội bóng này hơn anh ấy”.

Ngoài ra, tiền vệ người Brazil cũng đồng thời khẳng định việc đang từ đồng đội trở thành học trò trong bóng đá là điều hoàn toàn bình thường và anh hạnh phúc khi lại tiếp tục được làm việc với Lampard.

Đồng thời khẳng định quyết tâm giành danh hiệu mùa sau

“Không có chuyện gì xảy ra khi bạn đang là đồng đội và trở thành học trò cả. Tôi rất vui vì nếu tiếp tục được làm việc với Lampard và cùng anh ấy chinh phục những danh hiệu trong màu áo Chelsea”.

Hiện tại, Willian đang cùng với ĐT Brazil tham dự Copa America trên quê nhà. Họ đã giành vé vào bán kết, nơi mà đội bóng này chạm trán với kì phùng địch thủ Argentina.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?