Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Tottenham: “Big Six sẽ tuột khỏi tay Arsenal và Man United sớm thôi”

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời nhận định của cựu HLV Tottenham – Harry Redknapp về khả năng của Man United và Arsenal ở mùa giải 2019/2020. Ông khẳng định những đội bóng như Everton và West Ham có thể chiếm vị trí trong nhóm Big Six của 2 đội bóng này.

Tham khảo thêm:

Arsenal và Man United kết thúc mùa giải 2018/2019 tại Premier League với vị trí ngoài top 4. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 đội bóng này sẽ không có quyền chơi ở Champions League mùa giải sau. Kết quả này phản ánh đúng hiện thực đang tồn tại trong từng đội bóng và họ vẫn chưa có lời giải.

Man United và Arsenal kết thúc mùa giải 2018/2019 đáng quên

Man United kết thúc mùa giải 2018/2019 với nỗi thất vọng ê chề. Mặc dù có sự thay đổi bên băng ghế huấn luyện viên vào cuối năm ngoái tuy nhiên kết quả cuối cùng thì ai cũng biết. Solskjaer kết thúc “tuần trăng mật” cùng Man United bằng những thất bại liên tiếp.

Kết thúc mùa giải 2018/19, Arsenal chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League và việc không thể vô địch Europa League cũng đã khép lại cơ hội góp mặt tại Champions League mùa tới của Pháo Thủ.

Theo Harry Redknapp – người từng có nhiều năm dẫn dắt tại Premier League những đội bóng như Everton và West Ham có thể cạnh tranh cho vị trí trong nhóm Big Six của Arsenal và Man United.

“Tôi nghĩ rằng ở mùa giải tới chúng ta sẽ thấy một trong hai đội này sẽ bị đẩy ra khỏi nhóm Big Six”, Harry Redknapp nhận định.

Harry Redknapp – người từng có nhiều năm dẫn dắt tại NHA nhận định

“Tôi không chắc chắn Arsenal sẽ phòng ngự mạnh đến mức nào, trừ khi họ mua sắm thêm cầu thủ nếu không tôi tin chắc họ sẽ bị bỏ lại rất xa Tôi thật lòng nghĩ rằng Manchester United cũng vậy. Wan-Bissaka có một tương lai rộng mở nhưng tôi cần 4, 5 hay 6 tân binh nữa.”

“Man United cần mang về những tân binh chất lượng giúp Ole Gunnar Solskjaer phát huy được sức mạnh của mình. Nếu cả hai đội không giải quyết được những vấn đề trên tôi nghĩ một đội nào đó sẽ có trị trí trong top 6 ở mùa tới. Tôi nghĩ có lẽ Everton và West Ham. Cả 2 đội bóng này đều có một mùa giải 2018/2019 khá ấn tượng”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?