Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa sang Hàn Quốc, Đình Trọng ở nhà kinh doanh với mẹ

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Trong những ngày chưa sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương mới gặp phải sau trận chung kết AFF Cup 2018, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những ngày ở nhà với gia đình vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, cầu thủ này còn kinh doanh với mẹ của mình.

>> Tham khảo thêm:

Đình Trọng đã dính chấn thương lệch xương bàn chân phải, qua đó lỗi hẹn với Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Trong ít ngày tới, anh sẽ sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và dứt điểm chấn thương của mình.

Ở quãng thời gian này, trung vệ khoác áo Hà Nội đang có những tháng ngày vô cùng ý nghĩa với gia đình. Đặc biệt, anh còn cùng với mẹ của mình kinh doanh bưởi. Ít ai biết được rằng bố mẹ Đình Trọng có một mảnh vườn nhỏ với những gốc bưởi sai trĩu quả. Đặc sản bưởi Diễn đã nổi tiếng khắp đất nước Việt Nam là món quà mà bản thân Đình Trọng hay bất cứ ai đã thưởng thức qua đều tấm tắc khen ngợi.

Đình Trọng kinh doanh bưởi với mẹ

Trong một video mới được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của Đình Trọng hôm qua (23/12), chàng trung vệ 21 tuổi hóa thân thành một người giới thiệu sản phẩm. Anh dẫn khán giả đi thăm vườn bưởi nhà mình. Bằng chất giọng ấm đặc trưng, cách Trọng “sơ vin” giới thiệu về mảnh vườn của mẹ làm các fan bật cười vì quá đáng yêu.

Mặc dù rất hào hứng trong việc kinh doanh cùng gia đình song chàng trung vệ này cũng thừa nhận rằng anh không biết giống bưởi mà nhà mình trồng và chăm sóc hàng ngày là giống bưởi gì. Dù chỉ là hoạt động rất nhỏ song việc làm của Trọng cũng khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Điều này khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú

Trung vệ Hà Nội là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh sau các màn trình diễn ấn tượng từ giải U23 châu Á tới Asiad và gần nhất là AFF Cup. Đây cũng là khoảng thời gian để Trọng “sơ vin” xả stress sau quãng thi đấu liên tục cùng đội tuyển Việt Nam trong năm vừa qua.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?