Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa thi đấu, thầy Park đã khiến đối thủ ngả mũ thán phục

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 08:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau buổi tập trên sân Mỹ Đình vào tối 13/11, HLV Park Hang Seo một lần nữa đã khiến tất cả thán phục vì tài tiên đoán như thần của mình.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển UAE, khi được hỏi về nỗi lo trời mưa tại Mỹ Đình khi gió mùa Đông Bắc đang về, HLV Park Hang Seo đã khẳng định ông yên tâm ngày thi đấu 14/11 khó mưa.
 
Ngược lại, nỗi lo của ông thầy người Hàn lại nằm ở buổi tập quyết định làm quen sân Mỹ Đình cũng như chốt lại công tác chuẩn bị của tuyển Việt Nam vì theo ông được biết là lúc 19 giờ ngày 13/11 (1 ngày trước khi trận đấu diễn ra) khả năng mưa lên đến 60%.
 
Kết quả ông Park đã đúng một nửa khi mưa xuất hiện, thậm chí mưa to khi tuyển Việt Nam đang tập. Tất cả đã rất thán phục tài dự đoán như thần của người Hàn, điều đó cũng cho thấy rằng ông đã rất chu đáo và chuẩn bị mọi phương án để đối đầu với trường hợp xấu nhất.
 
Cơn mưa đã xuất hiện trong buổi tập của ĐTVN và thầy Park đã đúng
 
Trong buổi tập này, dù cơn mưa đã xuất hiện song các cầu thủ Việt Nam vẫn hoàn thành rất tốt các bài tập thầy Park đề ra. Tất cả đều tỏ ra khá thoải mái trước trận đấu quan trọng này.
 
Thầy Park đã đúng một nửa, một nửa còn lại sẽ phải chờ xem vào 20 giờ tối nay (14/11) khi trận đấu diễn ra “dự báo khó có mưa vì khả năng chỉ là 10%” hay không? Nếu trời đổ mưa Việt Nam sẽ là đội gặp khó nhiều hơn khi lối chơi của chúng ta thiên về kĩ thuật với những pha ban bật nhỏ.
 
Cuộc đối đầu giữa UAE và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (14/11).
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?