Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin sáng 14/11: HLV Wenger tái xuất, chuyên gia Singapore dự đoán Việt Nam thắng UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

HLV Wenger tái xuất, chuyên gia Singapore dự đoán Việt Nam thắng UAE… là những tin đáng chú ý trong buổi sáng ngày 14/11.

Văn Hậu quyết tâm giành vàng tại SEA Games

Trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng gặp UAE và Thái Lan sắp tới, Đoàn Văn Hậu đã có một buổi phỏng vấn với trang chủ của SC Heerenveen. Theo đó, hậu vệ người Thái Bình đã tự tin khẳng định quyết tâm giành huy chương vào SEA Games 30: 

“Với SEA Games, đây là giải đấu mà toàn thể người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi rất lâu, qua nhiều thế hệ cầu thủ nhưng chưa thể có được một tấm huy chương vàng. Đó vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi giành được tấm huy chương vàng ở giải đấu năm nay. Tôi nghĩ với lực lượng hiện tại, cùng sự đồng lòng và tất cả mọi người cùng cố gắng vì mục tiêu cao nhất thì chúng tôi sẽ thành công và đạt được kết quả cao nhất”.

Xem thêm:

HLV Arsene Wenger chính thức trở lại với bóng đá

HLV Arsene Wenger chia tay đội bóng thành London Arsenal sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, kết thúc 22 năm đồng hành cùng Pháo thủ. Ông đã quyết định nghỉ ngơi kể từ đó cho tới nay và gần như không tham gia nhiều vào các công tác liên quan đến bóng đá.

Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng của Arsenal vừa chính thức đảm nhiệm chức danh Trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Nhiệm vụ của HLV Wenger ở vị trí mới sẽ là giám sát và định hướng sự phát triển của môn thể thao vua cho cả bóng đá nam lẫn bóng đá nữ toàn cầu. Ông cũng sẽ là người có quyền hạn hàng đầu về các vấn đề kỹ thuật, cả với tư cách thành viên Ban tư vấn kỹ thuật và bóng đá, lẫn vai trò chủ tịch Bộ phận nghiên cứu kỹ thuật của FIFA.

Chuyên gia Singapore dự đoán kết quả trận Việt Nam – UAE

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE đang rất được chú ý tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mới đây, chuyên gia bóng đá nổi tiếng Shebby Singh cũng đã lên tiếng nhận định về trận đấu này:

“Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ thắng sát nút UAE. Đội tuyển các bạn đang chơi bóng đầy tự tin. Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam còn có lợi thế sân nhà. Những điều đó trở thành điểm tựa giúp nhà vô địch AFF Cup 2018 tạo ra cú sốc lớn trước UAE”.

“Tuyển UAE may mắn không để thua nhiều hơn 1 bàn trong hiệp đầu của trận gặp Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ thì họ chơi bùng nổ hơn. Điều đó cho thấy khả năng tập trung và điều tiết nhịp độ trận đấu của họ có vấn đề”. Ông Singh cho biết thêm.

Sao Man City bị cấm thi đấu vì phân biệt chủng tộc

Sau trận đấu giữa Man City và Watford vào cuối tháng 9, Bernardo đã đăng tải một hình ảnh trên Instagram để so sánh người đồng đội tại Man City, Benjamin Mendy với một linh vật của hãng bánh kẹo của Tây Ban Nha, Conguitos. Trên chú thích ảnh, Silva viết: “Đoán xem ai đây?”. Điều này vô tình khiến anh mắc phải rắc rối với cáo buộc phân biệt chủng tộc với người da màu. 

Mới đây, FA đã đưa ra phán quyết với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, bài viết trên Twitter của FA có nội dung: “Bernardo Silva đã bị đình chỉ cho một trận đấu sắp tới ở đội một, bị phạt 50.000 bảng và phải hoàn thành giáo dục trực diện sau khi vi phạm các quy tắc của FA trong điều E3″.

Như vậy cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea thuộc vòng 13 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra tại sân vận động Thành phố Manchester vào rạng sáng ngày 24/11 tới. Đây là tổn thất vô cùng lớn với Man City khi Bernardo là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của Pep Guardiola.

Xem thêm:

Atletico Madrid nói không với kỳ chuyển nhượng tháng Một

Đội bóng hàng xóm của Real Madrid vừa trải qua một mùa hè đầy biến động với hàng loạt những bản hợp đồng giá trị. Thế nhưng điều này sẽ không tái diễn tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi HLV Diego Simeone đã tuyên bố sẽ nói không với việc mua sắm ở tháng Một.

HLV Diego Simeone đã hài lòng với đội hình hiện tại, ông không có ý định đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Nhà cầm quân người Argentina cũng không muốn mất đi bất kỳ một cầu thủ nào trong đội hình. Trong những mùa giải gần đây, nhà cầm quân người Argentina gần như được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng.

Alvaro Morata “kể xấu” Chelsea sau 3 tháng được Atletico mua đứt

Hè 2017, Chelsea đã phải bỏ ra tới 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Dù được kỳ vọng lớn nhưng Morata lại ra đi trong thất vọng khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn  24 bàn sau 72 trận. Lý giải về phong độ tệ hại của mình tại Chelsea, Morata cho biết:

“Tôi đã không được tin tưởng ở Chelsea, BLĐ, HLV và ngay cả những đồng đội đều mất niềm tin ở tôi. Thật khó khi chơi bóng ở một môi trường như vậy. Tôi cảm thấy chán nản, có thời điểm tôi không biết mình phải làm gì, tôi thậm chí không muốn ra khỏi nhà, tôi không muốn nói chuyện với mọi người”.

Sao Arsenal muốn được ra đi trong tháng Một

Arsenal đang trải qua chuỗi ngày thật sự tồi tệ ở mùa giải năm nay. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal đã không thể giành chiến thắng và hiện giờ các Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém một vị trí trong top 4 tới 8 điểm.

Bên cạnh đó, rất nhiều ngôi sao đang tỏ ý không phục những quyết định của HLV trưởng Unai Emery, trong đó có tiền vệ Lucas Torreira. Việc không được sử dụng thuyền xuyên khiến anh cảm thấy khó chịu.

Theo Calciomercato, Torreira đã đến gặp HLV Unai Emery yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được chấp nhận. Hành động này khiến tiền vệ sinh năm 1996 chán nản, anh đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay đội chủ sân Emirates.

Xem thêm:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?