Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa thi đấu, U23 Việt Nam đã gặp khó tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù vòng loại U23 châu Á chưa diễn ra nhưng ngay từ lúc này các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải đương đầu với những khó khăn do thể thức thi đấu.

Tham khảo thêm:

Trước đây, vòng chung kết U23 châu Á vốn là một sân chơi không được nhiều người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhưng kể từ khi U23 Việt Nam giành được kì tích ở Thường Châu thì giải đấu này đang nhận được sức hút rất lớn.

Và ngay từ lúc này, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất chờ mong giải đấu diễn ra mặc dù tháng 3 tới đây mới diễn ra vòng loại.

Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trong vòng 5 ngày từ 22-26/3/2019. 44 đội bóng sẽ tham dự vòng loại để tìm ra 15 cái tên cùng chủ nhà Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 3 tới đây

Và U23 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu khá khó khăn tại vòng loại tới. Theo đó tại vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3 tới, U23 Việt Nam nằm ở bảng K cùng các đối thủ Thái Lan, Brunei và Indonesia.

Đây sẽ là bảng đấu khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nỗ lực hết mình để giành một tấm vé đi tiếp khi chúng ta phải nằm cùng bảng với Thái Lan, đội chủ nhà tại Vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Điều đó đồng nghĩa với việc nếu Thái Lan thi đấu tốt thì các đội bóng nằm chung bảng với Thái Lan sẽ bị giảm cơ hội, vì chỉ có 1 suất dự Vòng chung kết. Trong khi đó nếu thi đấu không tốt thì cơ hội của các đội bóng nằm cùng bảng Thái Lan cũng không lớn hơn so với các bảng còn lại.

Việc nằm cùng bảng với Thái Lan đã khiến U23 Việt Nam gặp khó

Thêm vào đó là việc rơi vào bảng đấu có những đối thủ khá đồng đều về trình độ, U23 Việt Nam sẽ khó có thể có được một hiệu số cao, đủ sức cạnh tranh suất nhì bảng xuất sắc cùng các bảng đấu khác.

Và với những lí do như vậy thì chỉ có ngôi đầu bảng mới giúp U23 chắc chắn giành quyền bước tới vòng chung kết U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 1 năm 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?