Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Bóng hồng Việt Nam tiếp lửa cho thầy trò HLV Park tại UAE

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 13:43
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và UAE là rất lớn tuy nhiên theo ghi nhận có rất nhiều CĐV đất nước hình chữ S đang có mặt tại đất nước Tây Á để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park hang Seo. Trong đó xuất hiện những bóng hồng Việt nở rộ trên bầu trời UAE.

Tham khảo thêm:

Theo thống kê chưa chính thức, có hàng ngàn kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại UAE, trong đó có khoảng hơn 7 phần tập trung ở Dubai, còn lại phân bố ở Abu Dhabi và số ít ở các tiểu vương quốc khác thuộc UAE.

Những bóng hồng Việt Nam trên nước bạn

Ngoài những kiều bào, rất nhiều CĐV Việt Nam đã có chuyến bay dài sang đất nước Tây Á để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong số những CĐV Việt Nam có mặt tại đây, có rất nhiều các bóng hồng xinh đẹp nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên.

Hết mình tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Vào hồi 18h00 tối ngày hôm nay (12/1) theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu với ĐT Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019. Đây là trận được coi là vất vả nhất cho ĐT Việt Nam tại vòng bảng vì phải đối diện với đối thủ đang đứng top 30 trên BXH của FIFA.

Thực tế, việc Iran được đánh giá cao không phải là điều gì đó quá lạ lẫm khi họ mang đến Asian Cup 2019 dàn sao cực kỳ chất lượng. Hầu hết các cầu thủ Iran có mặt tại UAE lần này đều đã từng thi đấu tại World Cup 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Carlos Queiroz đã chơi rất ấn tượng với chiến thắng trước Morocco và cầm hòa đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha.

ĐT Việt Nam dù có thất bại ở trận đấu này nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu vì tinh thần chiến đấu. Còn nhớ trong trận gặp Iraq cách đây vài ngày, Việt Nam đã chơi tốt. Tuy nhiên đẳng cấp mang tầm khu vực là điều Việt Nam còn thiếu.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV đang có mặt tại UAE và CĐV tại quê nhà. Tất cả đều một lòng hướng đến trận đấu vào tối nay cho dù kết quả có ra sao.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?