Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Dàn nữ CĐV Hàn Quốc tươi tắn trên khán đài trong ngày hạ gục Bahrain

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Hàn Quốc đã có chiến thắng vất vả trước Bahrain để giành tấm vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Không chỉ dừng lại ở đó, ĐT Hàn Quốc còn gây ấn tượng với lượng lớn CĐV trên khán đài, đặc biệt là những nữ CĐV xinh đẹp.

Tham khảo thêm:

Trước ĐT Bahrain, ĐT Hàn Quốc cần phải đến hiệp phụ mới có thể giành được chiến thắng để bước vào vòng tứ kết 2019. Có mặt tại sân Rashid trong chiến thắng 2-1 của Hàn Quốc trước Bahrain tại vòng 1/8 Asian Cup, hàng nghìn CĐV Hàn Quốc mang cờ, khẩu hiệu cổ vũ cho Son Heung Min cùng các đồng đội.

Dàn nữ CĐV Hàn Quốc tươi tắn trên khán đài trong ngày hạ gục Bahrain

Trong số các CĐV xứ sở Kim chi, rất nhiều nữ CĐV xinh đẹp nổi bật trên khán đài, thu hút sự chú ý của cánh báo chí. Những cô gái Hàn Quốc cực dễ thương với chiếc sừng đỏ trên đầu. Với CĐV Hàn Quốc, đội bóng xứ sở kim chi còn có biệt danh “Quỷ đỏ châu Á”. Điều đó giải thích cho chiếc cặp tóc có sừng mà rất nhiều CĐV nữ đeo tới sân.

Xinh đẹp trong bộ sừng đỏ

Sắc đẹp phụ nữ Hàn Quốc quả thực không phải bàn cãi. Hàn Quốc là một đất nước có nền văn hóa đa dạng, tinh hoa ẩm thực và bí quyết chăm sóc da tuyệt vời. Bởi thế mà Hàn Quốc được mệnh danh là thủ phủ của sắc đẹp.

Không phụ sự cổ vũ của các nữ CĐV, đội tuyển Hàn Quốc đã đánh bại Bahrain với tỷ số 2-1 và tiến vào tứ kết với thành tích 4 trận toàn thắng. ĐT Hàn Quốc sẽ gặp Qatar ở tứ kết Asian Cup 2019. Đây là cuộc đối đấu đáng được chờ đợi nhất tại vòng tứ kết khi cả 2 đội đều có thành tích toàn thắng tại vòng bảng và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?