Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Fellaini lặng lẽ theo dõi Hà Nội FC đấu Shandong Luneng

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 18:36
5/5 của 1 đánh giá

Cựu ngôi sao của Man United, Marouane Fellaini đã tới dự khán trận đấu giữa đội bóng mới, Shandong Luneng và CLB Hà Nội tại trận play-off AFC Champions League.

Xem thêm:

Lượt trận play-off cuối cùng AFC Champions League mở màn bằng cặp đấu giữa Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) và CLB Hà Nội. Đại diện của Trung Quốc đã giành thắng lợi 4-1 để trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng bảng.

Đáng chú ý, trên khán đài của SVĐ Jinan Olympic Sports có sự xuất hiện của cựu ngôi sao Manchester United, Marouane Fellaini. Tân binh của Shandong Luneng bị dính chấn thương nên không thể tham gia trận đấu này.

Fellaini xuất hiện trên khán đài trận Shandong Luneng – Hà Nội

Tiền vệ người Bỉ lặng lẽ theo dõi các đồng đội mới đối đầu với đội khách đến từ Việt Nam. Vẻ trầm ngâm thoáng lướt qua gương mặt của cầu thủ này khi CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đẹp mắt của đội trưởng Văn Quyêt.

Dẫu vậy, niềm vui vẫn ở lại với Fellaini cùng Shandong Luneng khi đại diện của Trung Quốc tận dụng tốt các cơ hội có được để liên tiếp có được 4 bàn thắng trong hiệp 2.

Trước đó, Fellaini đã bất ngờ xuất hiện trong buổi tập gần nhất của CLB và hứa hẹn sẽ ra sân trong cuộc chạm trán với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi cuối cùng không được đăng kí thi đấu và chỉ tới dự khán trận đấu này.

Không tận dụng được cơ hội, CLB Hà Nội để thua ngược 1-4

Dù thất bại ở trận play-off AFC Champions League, nhưng đây là một trận đấu hay của CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Đội bóng Thủ đô sẽ xuống chơi tại AFC Cup, nằm trong bảng F gồm các đối thủ NagaWorld, Tampines Rovers FC và Yangon United FC.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?