Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu “khuấy đảo” trường học tại Hà Nội

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Ngày 7/9, Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu và dàn sao Hà Nội FC đã có buổi giao lưu và truyền cảm hứng cho các em học sinh trường THCS Phù Đổng trong khuôn khổ chương trình “Strong Vietnam” do tập đoàn T&T tổ chức.

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ chương trình “Strong Vietnam” do tập đoàn T&T tổ chức, các cầu thủ Hà Nội đã có buổi giao lưu và truyền cảm hứng với các em nhỏ trường THCS Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi hành trình đưa các cầu thủ của CLB Bóng đá Hà Nội đến các trường THCS giao lưu với các em học sinh.

Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy rạng rỡ trong sự kiện giao lưu cùng học sinh tại Hà Nội

Chương trình mang thông điệp truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao tới các em nhỏ. Đặc biệt hơn nữa khuyến khích thế hệ măng non của đất nước sống hết mình vì đam mê, không sợ khó khăn gian khổ.

Ở buổi giao lưu này có sự xuất hiên của rất nhiều cầu thủ hiện đang là tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 trước Thái Lan vừa qua như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy hay Duy Mạnh.

Đáng chú ý trường hợp của Đình Trọng, dù đang phải điều trị chấn thương, nhưng anh vẫn xuất hiện và tỏ ra rất hứng khởi tại sự kiện này.

Tại buổi giao lưu các cầu thủ Hà Nội đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện nhằm truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học giúp các học sinh ý thức được việc chăm sóc sức khỏe bản thân và nỗ lực theo đuổi đam mê.

Ngoài việc được giao lưu cùng các cầu thủ nổi tiếng, đại diện tập đoàn T&T cũng trao 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Phù Đổng

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?