Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park trở lại U22 Việt Nam, họp bàn đấu Trung Quốc ngay bữa tối

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 19:19
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Vũ Hán để cùng U22 Việt Nam so tài với U22 Trung Quốc. Chiến lược gia người Hàn lập tức bắt tay vào công việc khi hội quân cùng đội tuyển.

Xem thêm:

17h00 Chiều mai (8/9), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc trên sân Huangshi Olympic Sports Center (Vũ Hán, Trung Quốc). Đây được xem là thuốc thử chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Philippines.

Trở lại U22 Việt Nam sau trận đại chiến với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 5/9, nhà cầm quân người Hàn Quốc lập tức trao đổi với các trợ lý về các vấn đề ở cuộc đối đầu sắp tới.

HLV Park Hang Seo hội quân với U22 Việt Nam, chuẩn bị đấu Trung Quốc

Theo Titan24, HLV Park Hang Seo đã đến khách sạn nơi U22 Việt Nam đóng quân tối 6/9 và mở một cuộc họp nhỏ ngay trong bữa tối. Vì thời gian chuẩn bị không có nhiều, chiến lược gia 60 tuổi muốn các cầu thủ nhanh chóng nắm bắt lối chơi và tinh thần ở trận gặp U22 Trung Quốc.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Đây là một trận giao hữu rất có ý nghĩa vì tôi bởi trong trận giao hữu này, tôi sẽ được gặp lại HLV Guus Hiddink, một người có nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của tôi”.

Nhà cầm quân người Hàn nhanh chóng bắt tay vào công việc

Đánh giá về đối thủ U22 Trung Quốc trong trận giao hữu này, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông không có quá nhiều thông tin về U22 Trung Quốc ngoài trận hoà 1-1 trước U22 Triều Tiên mấy ngày trước.

“Trận đấu ngày mai chúng tôi không đặt quá nặng yếu tố chiến thuật. Tôi có thể hiểu phần nào lối chơi ưa thích của HLV Hiddink. Còn kỹ càng từng cầu thủ Trung Quốc thì tôi không thể nắm kỹ hết”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?