Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÙM ẢNH: U23 Việt Nam xuất phát “về quê” thầy Park ngay trong đêm

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 05:22
5/5 của 1 đánh giá

Kết thúc kỳ SEA Games 30 với kết quả mỹ mãn, U23 Việt Nam đã lên đường đi tập huấn ở Hàn Quốc ngay trong đêm.

Kết thúc SEA Games với tấm HCV lịch sử, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ được nghỉ 2 ngày, trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn cho VCK U23 châu Á 2020. Đây là giải đấu U23 Việt Nam đang là đương kim Á quân và thầy trò HLV họ Park đặt mục tiêu lọt vào Top 3 giải đấu năm nay, qua đó chiếm một suất đá Olympic Tokyo 2020.

Ở chuyến tập huấn này, HLV Park Hang Seo cũng đã gọi triệu tập tới 28 cầu thủ, trong đó đáng chú ý có sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng. Đình Trọng đã gặp chấn thương và lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của đội tuyển cũng như U23 Việt Nam. Tuy nhiên rất may mắn là trong đợt tập trung tới đây trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại. Đó là thông tin rất vui với thầy Park cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Đình Trọng đã trở lại U23 Việt Nam

Khác với SEA Games 30, giải U23 châu Á các đội bóng chỉ được đăng ký các cầu thủ dưới 23 tuổi và không bổ sung bất cứ cầu thủ hơn tuổi nào. Đồng nghĩa Trọng Hoàng và Hùng Dũng không thể tiếp tục đồng hành ở giải đấu diễn ra tại Thái Lan đầu năm tới.

Vào lúc 0h30 đêm qua, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã “đổ bộ” tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị chuyến bay ngay trong đêm. HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ được rất đông lực lượng an ninh hộ tống để đảm bảo sự an toàn tối đa.

Thầy Park được bảo vệ rất nghiêm ngặt

Tại VCK U23 châu Á 2020 (diễn ra từ ngày 8/1/2020), U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Triều Tiên, Jordan và UAE. Ba đội tuyển giành thứ hạng cao nhất có vé dự Olympic Tokyo 2020. Trường hợp Nhật Bản (nước chủ nhà Olympic, mặc định có vé tham dự) có mặt trong ba thứ hạng này, đội xếp thứ 4 tại giải sẽ được đẩy lên giành suất dự Thế vận hội.

Các cầu thủ khá thoải mái dù phải di chuyển trong đêm

Sau khi kết thúc đợt tập huấn, đến ngày 22/12, U23 Việt Nam trở về đóng quân tại TPHCM. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có 1 trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất, trước khi lên đường sang Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?