Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước thềm trận đấu với Willem II

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 04:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ SEA Games, Đoàn Văn Hậu đã được SC Heerenveen vinh danh trước khi trận đấu giữa SC Heerenveen và Willem II bắt đầu.

Sau khi giành được tấm huy chương vàng SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức bắt chuyến bay về thẳng Hà Lan để kịp tham dự trận đấu với Willem II của SC Heerenveen. Sau khi về tới đại bản doanh của CLB, anh đã bước vào tập luyện ngay để có thể hòa nhập nhanh cùng CLB nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Như Bongda365 đã đưa tin, đội chủ sân Abe Lenstra sẽ tổ chức một buổi lễ vinh danh nhỏ trước khi cuộc so tài nói trên diễn ra để chúc mừng Văn Hậu vì tấm huy chương vàng danh giá mà anh mới đạt được cùng đội bóng. Và như kế hoạch đã dựng sẵn, SC Heerenveen đã tổ chức vinh danh sao trẻ của U22 Việt Nam ngay trước khi trận đấu bắt đầu.

Hình ảnh Văn Hậu được chiếu trên màn hình lớn tại sân Abe Lenstra

Đội bóng Hà Lan đã dành ít phút cho Văn Hậu tiến ra sân và chụp ảnh lưu niệm với giám đốc điều hành CLB. Tại đây, ông Gerry Hamstra đã tặng hoa Văn Hậu cũng như chụp hình lưu niệm với hậu vệ trái người Thái Bình. Hình ảnh Văn Hậu cũng như 2 bàn thắng của cầu thủ này cũng đã được chiếu trên màn hình lớn của sân Abe Lenstra.

Hậu vệ cánh trái người Việt cũng nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía các CĐV SC Heerenveen trên khán đài. Trang chủ CLB sau đó cũng gửi lời chúc mừng: “Trước trận đấu với Willem II, Đoàn Văn Hậu được vinh danh tại sân Abe Lenstra với tấm HCV SEA Games 30. Một thành tích tuyệt vời. Xin chúc mừng, Việt Nam!”.

Văn Hậu có một lễ vinh danh nhỏ trước trận gặp Willem II

Dù Văn Hậu đã trở lại danh sách thi đấu của Heerenveen nhưng việc cầu thủ vừa phải trải qua chuỗi trận dày đặc tại SEA Games khiến HLV Janssen không thể mạo hiểm sử dụng Văn Hậu. Ở trận đấu với WIllem, trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Willem. Đội khách chơi không hay hơn nhưng đã tận dụng tối đa sơ hở của hàng thủ Heerenveen để ra về với 3 điểm trọn vẹn. Lần đầu tiên từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Jansen nhận thất bại trên sân nhà.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?