Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP. HCM thay tướng sau trận thua Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 16:33
3.9/5 của 5 đánh giá
Ông Chung Hae Soung sẽ không còn làm HLV trưởng TP.HCM sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC cách đây 1 ngày. Người tạm dẫn dắt vị trí này sẽ là Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Theo đó kể từ vòng thứ 12 của V.League 2020, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch CLB TP.HCM sẽ kiêm thêm vai trò HLV trưởng của đội, còn HLV Chung Hae Soung sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Cũng theo vị lãnh đạo này, việc đưa ông Chung Hae Soung lên vai trò Giám đốc kỹ thuật xuất phát từ mong muốn chuyên môn của ông thầy người Hàn Quốc sẽ giúp ích cho sự phát triển của CLB trong thời gian tới, đồng thời cũng chia sẻ áp lực mà ông Chung Hae Soung đã gánh chịu khá nhiều trong thời gian qua.

HLV Chung Hae Soung sẽ đảm nhận cương vị Giám đốc kỹ thuật

Khi được hỏi về vấn đề tương lai của ông Chung Hae-seong sau chuỗi thành tích không tiến bộ, lãnh đạo cấp cao của CLB TP.HCM cho rằng: "CLB quyết định rút ông Chung về làm giám đốc kỹ thuật. HLV người Brazil sẽ đến Việt Nam trong 30 ngày nữa".

Danh tính của HLV trưởng người Brazil chưa được tiết lộ. Trong khi đó, tương lai của ông Chung vẫn còn là ẩn số. Ban lãnh đạo đội bóng và phía ông Chung chưa chốt phương án cuối cùng. CLB TP.HCM muốn giữ ông Chung lại vì những đóng góp của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Dưới thời ông Chung Hae Soung, TP.HCM đã giành ngôi á quân mùa trước. Năm nay, ông cũng cùng với TP.HCM tiếp tục bám đuổi quyết liệt cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch. Bản thân ông Chung cũng đã giúp cho những Công Phượng, Huy Toàn tìm lại đúng hình ảnh của mình khi thi đấu cùng CLB. Đáng tiếc, thất bại trước Hà Nội FC một cách tâm phục khẩu phục trở thành giọt nước tràn ly cho những bất đồng phía sau hậu trường của TP.HCM.

TP. HCM đã hụt hơi trong cuộc đua ở top đầu sau trận thua Hà Nội

Với ông Hữu Thắng, đúng 3 năm kể từ sau thất bại ở SEA Games 2017, nhà cầm quân này mới trở lại đúng với nghiệp vụ chuyên môn cầm quân. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông Hữu Thắng đã giúp SLNA vô địch V.League 2010. Đáng tiếc ở cấp độ ĐTQG, ông Hữu Thắng lại không có duyên. ĐT Việt Nam chỉ về hạng 3 ở giải AFF Cup 2016. Đội U23 Việt Nam thì bị loại ngay từ vòng bảng ở SEA Games 2017. Dẫu vậy, người hâm mộ TP.HCM vẫn tin vào luồng gió mới.

TP.HCM là đội thứ 2 chứng kiến Chủ tịch kiêm HLV trưởng. Trước đó, Sài Gòn FC - hàng xóm của TP.HCM cũng đã rất may mắn khi Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành dẫn dắt. Hiện tại, Sài Gòn FC đang đứng đầu bảng với 11 trận bất bại.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?