Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua trắng Hà Nội FC, CLB TP.HCM công khai đòi đổi Trưởng ban trọng tài

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 07:19
3.8/5 của 8 đánh giá
Bất bình với các quyết định của tổ trọng tài trong trận thua Hà Nội FC với tỷ số 0-3, fanpage của CLB TP.HCM đã công khai nói lời chỉ trích, thậm chí đòi đổi cả Trưởng ban trọng tài V.League.

Trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC được coi là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 11 V.League. Đây là hai đội bóng đã kết thúc mùa giải trước với hai vị trí dẫn đầu, đồng thời sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia.

Một lần nữa, công tác trọng tài vốn là vấn đề nóng lại được nhắc đến. Nổi bật trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội là hai tình huống trọng tài chính Trần Văn Trọng từ chối thổi hai quả penalty cho đội chủ nhà.

TP.HCM bị từ chối 2 quả phạt đền

Sau trận đấu, fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã công khai chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu này.

“CLB TP.HCM cảm ơn tất cả NHM đã đến dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội.

Với mong muốn luôn thi đấu cống hiến vì NHM, CLB TP.HCM cảm ơn và trân trọng tình cảm mà NHM đã dành cho CLB trong suốt thời gian qua.

Ngày hôm nay, toàn đội TP.HCM đã thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên, trận đấu tâm điểm tối ngày 27/07/2020 với nhiều pha bóng nảy lửa đã diễn ra không trọn vẹn vì tổ trọng tài đã có những phán quyết không chuẩn xác, đặc biệt là pha bóng để chạm tay cầu thủ CLB Hà Nội vào phút thứ 45’ của trận đấu.

Ngay sau trận đấu, qua trao đổi ban đầu giữa Lãnh đạo CLB TP.HCM và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Với quyết tâm chung sức xây dựng nền bóng đá Việt Nam ngày một phát triển và minh bạch, vào sáng Thứ Hai ngày 27/07/2020, CLB TP.HCM sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh công tác tổ trọng tài trong trận đấu nêu trên và kiến nghị thay đổi trưởng ban trọng tài.

CLB TP.HCM sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất xoay quanh đến sự việc này.”

CLB TP.HCM không quên nói lời tri ân khán giả

Hiện tại, Trưởng ban trọng tài V.League Dương Văn Hiền vẫn chưa có phản ứng nào liên quan đến lời chỉ trích của CLB TP.HCM. Về công tác trọng tài ở trận đấu này, ông nhận định trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ.

Thất bại trước nhà đương kim vô địch với tỷ số 0-3 khiến CLB TP.HCM tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, còn đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm leo lên vị trí thứ 4.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?