Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia bênh vực HAGL sau khi bị tố “dâng điểm” cho Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 18:03
2/5 của 5 đánh giá
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã bất ngờ cho rằng HAGL và TP.HCM dâng điểm cho Hà Nội FC ở những trận đấu gần đây. Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã lên tiếng bênh vực đội bóng phố núi.

Sáng nay, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã bất ngờ cho rằng HAGL và TP.HCM không chơi hết sức, qua đó dâng điểm Hà Nội FC, giúp đội bóng Thủ đô có nhiều cơ hội đăng quang ngôi vô địch ở V.League năm nay.

"HAGL và CLB TP.HCM đều là những đội mạnh của V.League và có nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng HAGL hay CLB TP.HCM cứ gặp Hà Nội FC là thua. Hà Nội FC đang có 29 điểm nhưng họ đã lượm được từ HAGL và CLB TP.HCM tổng cộng 12 điểm, ghi được 12 bàn thắng.

HLV Sài Gòn FC hàm ý HAGL và TP.HCM "thiếu trong sáng"

Hà Nội đá với HAGL một trận thắng 3-0, một trận thắng 4-0, còn đá với CLB TP.HCM một trận thắng 3-0, một trận thắng 2-0. Hà Nội FC như được "dâng hiến" 12 điểm, trong khi Sài Gòn FC không có được may mắn ấy.

Chúng tôi hứa với người hâm mộ rằng Sài Gòn FC không bao giờ ra sân đá bóng kiểu như HAGL hay CLB TP.HCM. Bởi nếu HAGL hay CLB TP.HCM thực sự cố gắng, có lẽ cuộc chơi giờ đã khác. Nhưng thôi, bóng đá mà…".

Nói vấn đề này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nêu quan điểm cá nhân: "Tôi nghĩ chuyện ấy không có đâu. Ông Đức từng lên án ông Hiển rất nhiều thì làm sao có chuyện HAGL "dâng điểm" cho Hà Nội FC?".

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết thêm: "HLV Vũ Tiến Thành nói thế là hơi cực đoan, không nên nói thế. Các đội kia họ chẳng liên quan gì mà do Sài Gòn FC chơi không tốt. Không nên nói thế. Sài Gòn FC có phong độ kém nên tụt xuống thì phải chấp nhận thôi".

Chuyên gia bênh vực HAGL

Cũng theo ông Hải, Hà Nội FC là đội bóng mạnh có tổ chức tốt nên họ thắng đậm các đội bóng khác là điều bình thường, đồng thời với phát biểu mới đây của HLV Vũ Tiến Thành, ông Hải cho rằng Sài Gòn FC sẽ gặp khó khăn trước chủ nhà HAGL ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020. Ông dự đoán HAGL sẽ chơi hết sức để khẳng định sự trong sáng khi đối đầu Sài Gòn FC.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?