Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL không còn muốn đá cho vui

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 16:16
3.7/5 của 4 đánh giá
Ít nhất, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL cho thấy một sự thay đổi trong phát ngôn. Đó là HAGL muốn có một mục tiêu thứ hạng cụ thể thay vì đá cho vui.

Sau trận thua 1-3 trước Than.QN ở vòng đấu trước, HLV Nguyễn Văn Đàn có lý giải về việc để hàng loạt những trụ cột của mình lên băng ghế dự bị ở hiệp đầu trận đấu. Trong đó, ông có đề cập đến 2 lý do. Thứ nhất, ông nói: “Đội bóng chủ trương cầm cự trong hiệp 1. Rồi tới hiệp 2, chúng tôi sẽ thay nhân sự tốt hơn để có thế trận tốt hơn”. Nhưng một lý do khác được đề cập sau đó khiến người ta để ý hơn. Đó là: “Vì của chặng đường sắp tới, với mật độ 4-5 ngày/trận như hiện tại, chúng tôi cần tính toán con người sao cho hợp lý cho từng trận.

Sau đây 5 ngày, chúng tôi sẽ về Pleiku để đá với . Tôi đang cố gắng cân đối, tạo điều kiện cho các em được thi đấu cho các trận đấu còn lại. Mỗi trận đấu, tuỳ từng thời điểm, tuỳ từng đối thủ mà HAGL sẽ bố trí con người sao cho hợp lý. Đội cũng sẽ tính toán nhân sự để làm sao có một trận đấu tốt trên sân nhà trước Sài Gòn FC. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt mục tiêu làm sao cao hơn thứ hạng hiện tại (đứng thứ 7/8 đội đầu bảng)”.

HLV HAGL quyết tâm trước thềm trận đấu với Sài Gòn FC 

Ít nhất, câu nói cố gắng đạt mục tiêu làm sao cao hơn thứ hạng hiện tại cũng cho thấy sự thay đổi từ chính suy nghĩ của HLV Nguyễn Văn Đàn. Từ việc tuyên bố đội bóng không quan tâm đến thứ hạng, tuyên bố của ông Đàn cho thấy không chịu đá cho vui nữa. Và điều đầu tiên mà họ hướng tới chính là kéo Sài Gòn FC sảy chân khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch với , Than.QN hay .

Việc cất hàng loạt những cầu thủ trụ cột mà HLV Nguyễn Văn Đàn mạo hiểm đưa ra có thể nhằm mục đích phục vụ tối đa cho cuộc tiếp đón Sài Gòn FC vào ngày 25/10. Nói gì thì nói, thành tích sân nhà của HAGL mùa giải này vẫn quá ấn tượng. Không nói đến thất bại muối mặt trước Hà Nội FC hồi tuần trước, HAGL đã kiếm tới 16/18 điểm tại Pleiku mùa này.

Đội bóng này không còn muốn đá cho vui nữa 

Thể diện của những cầu thủ đến từ HAGL không cho phép họ gục ngã trên sân nhà của mình. Và trong bối cảnh Sài Gòn FC đang chững lại trong giai đoạn hiện tại, đây không thể là cơ hội tốt hơn để những , , Văn Toàn với quãng thời gian không phải căng sức đá hết trận với Than.QN được bung hết năng lượng khi đối đầu với Sài Gòn FC.

HAGL cuối cùng cũng cho người ta thấy một tuyên bố đủ tầm tham vọng. Đó là có được một thứ hạng tốt hơn như hiện tại, thay vì cứ đá cho vui.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?