Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư chuyên gia bóng đá lừng danh Thai League đến Việt Nam làm việc?

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 16:48
4.8/5 của 2 đánh giá
Cách đây ít hôm, báo chí Thái Lan từng đồn đoán chuyên gia bóng đá Benjamin Tan sẽ chuyển tới Việt Nam làm việc sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Sáng ngày 2/5, ông Benjamin Tan đã gửi lời tri ân FAT, ban tổ chức Thai League và các đồng nghiệp, nhân viên để chính thức rút khỏi cương vị trưởng ban phát triển và cấp phép CLB của FAT và phó giám đốc điều hành giải Thai League.

"Sau khoảng thời gian 5 năm sinh sống và làm việc ở “miền đất của những nụ cười", tôi phải nói lời chia tay. Tôi đã làm việc cho FAT và Thai League từ năm 2016 và đã góp phần đưa ra những sáng kiến đồng thời tạo ra cột mốc quan trọng cho bóng đá Thái Lan", ông viết.

Chuyên gia bóng đá Benjamin Tan rời FAT sau nhiều năm gắn bó

Ngay sau đó, nhiều trang tin đã đưa tin về việc chuyên gia bóng đá này sẽ sang Việt Nam làm công tác phát triển bóng đá. Tuy vậy, theo một vài nguồn tin uy tín tại Việt Nam khẳng định sẽ không có chuyện này xảy ra.

Theo đó, ông Tan đã lên kế hoạch sẽ trở về Singapore để làm việc. Tuy vậy, thông tin này không được ông chia sẻ trong bài đăng tri ân trên trang cá nhân của mình. Không loại trừ khả năng ông Tan sẽ “đầu quân” cho Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) trong thời gian tới.

Trang tin FAT thông tin cụ thể đã hé lộ việc chuyên gia bóng đá này đã được FAS liên hệ để thực hiện công cuộc phát triển bóng đá quốc nội tại Singapore. Theo đó, liên đoàn bóng đá nước này đặt mục tiêu đưa ĐTQG Singapore tham dự Worl Cup 2034.

Trước đó, báo chí Thái Lan từng lên tiếng khẳng định rằng ông Tan sẽ sang Việt Nam để làm giám đốc điều hành VPF, quản lý và phát triển 2 giải bóng đá chuyên nghiệp tại dải đất hình chữ S. Sở dĩ Smmsport khẳng định chắc nịch điều này là bởi họ nhận được một số nguồn tin từ truyền thông Việt Nam.

Ông Tan sẽ không sang Việt Nam làm việc như đồn đoán

Trên thực tế, ông Tan có mối quan hệ tốt khá tốt với những người nắm giữ chủ chốt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Chuyên gia bóng đá này là người Singapore, có vợ là người Việt Nam. Cả hai vợ chồng từng có thời gian làm việc ở Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Trước đó, ông Tan cũng thường xuyên có những cuộc trao đổi với các quan chức bóng đá Việt Nam về việc áp dụng cách quản lý như cấp phép CLB. Trước khi gia nhập LĐBĐ Thái Lan, ông Ben là quan chức phụ trách nhiều vị trí ở AFC gia đoạn từ 2008/16.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?