Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan tá hỏa khi có thành viên nhiễm Covid-19

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 16:34
3.6/5 của 5 đánh giá
ĐT Thái Lan tỏ ra vô cùng lo lắng khi có một thành viên được xác nhận là dương tính với Covid-19 trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mới đây.

Vào ngày 3/5 tới, tuyển Thái Lan sẽ bước vào tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trước khi tập trung, toàn bộ các thành viên gồm cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên đều được xét nghiệm Covid-19.

Đáng chú ý, một thành viên của ĐT Thái Lan (tài xế của đội) được xác nhận dương tính với Covid-19. Ngay lập tức, người này được đưa đi cách ly, điều trị.

ĐT Thái Lan tá hỏa khi có thành viên nhiễm Covid-19

Theo khai báo, không có cầu thủ hay thành viên ban huấn luyện nào tiếp xúc với vị tài xế này. Tuy nhiên, các thành viên ĐTQG vẫn được theo dõi sức khỏe, liên tục xét nghiệm trong thời gian tới để đảm bảo an toàn. Đây cũng là lời cảnh báo cho ĐT Thái Lan về dịch bệnh vẫn luôn thường trực và diễn biến hết sức phức tạp. Công tác phòng dịch của thầy trò HLV Akira Nishino được đưa lên hàng đầu.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng chủ động hợp tác với cơ quan y tế thông báo rộng rãi, yêu cầu các trường hợp đã tiếp xúc với ca nhiễm khai báo và xét nghiệm Covid-19.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Nishino bày tỏ sự lo ngại về chất lượng tiền đạo cắm của ĐT Thái Lan: “Việc Teerasil Dangda rút lui vì chấn thương là điều đáng tiếc với đội tuyển Thái Lan. Cậu ấy là chân sút có năng lực và giàu kinh nghiệm, đủ khả năng giúp ích cho toàn đội. Tôi buộc phải tôn trọng quyết định của cậu ấy và phải thuyết phục các tiền đạo khác thay thế vị trí của Teerasil Dangda”

ĐT Thái Lan nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19

Mục tiêu của đội tuyển Thái Lan của HLV Nishino là thắng cả 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup, hòng vượt mặt đội tuyển Việt Nam hiện đang hơn Thái Lan đến 3 điểm (11 so với 8).

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Thầy trò HLV Nishino có có trận đấu với Indonesia vào ngày 3/6. Sau đó ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với đội chủ nhà UAE ở trận đấu 4 ngày sau đó. Trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của thầy trò HLV Nishino là cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 15/6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?