Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia dự đoán ra sao về trận DNH Nam Định – Đà Nẵng?

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 18:03
3.8/5 của 2 đánh giá
DNH Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng ở lượt trận thứ hai của giai đoạn 2 V.League 2020. Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã đưa ra dự đoán về trận đấu này.

Vào thứ 5 ngày 15/10 tới đây, lượt trận thứ hai của giai đoạn 2 V.League tiếp tục diễn ra. Ở nhóm đua trụ hạng, Thanh Hóa sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu vô cùng thú vị bởi tân HLV Quảng Nam lúc này ông Nguyễn Thành Công, người vừa chia tay Thanh Hóa cách đây không lâu.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải bày tỏ quan điểm về trận cầu rất đáng chú ý này: "Tôi mong Quảng Nam có điểm để cuộc đua trụ hạng kịch tính. Nhưng họ đang chơi không tốt, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Họ loạng choạng, không phù hợp với lực lượng. Người thì chấn thương, người thì sa sút phong độ.

Quảng Nam khó trụ hạng thành công

Tôi chỉ hy vọng Quảng Nam có thể lấy công bù thủ, thắng để tạo nên khí thế. Mà thường thay tướng thì đổi vận, Nguyễn Thành Công cũng quá biết về Thanh Hóa rồi nên cũng có lợi thế nhất định. Vì thế tôi hy vọng Quảng Nam sẽ thắng".

Ở các cặp đấu còn lại, chuyên gia Vũ Mạnh Hải dự đoán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thắng Than Quảng Ninh, Đà Nẵng thắng DNH Nam Định, SLNA sẽ đánh bại Hải Phòng.

Với trận đấu của DNH Nam Định, họ có lợi thế sân nhà và có thành tích đối đầu 3 thắng và 2 thua trước SHB Đà Nẵng trong 5 lần so tài gần nhất giữa hai đội bóng. SHB Đà Nẵng gần như an toàn trong cuộc đua trụ hạng, mức độ quyết tâm của họ ở trận đấu tới vẫn còn là một dấu hỏi.

Còn nhớ, ở lượt đi V.League 2018, SHB Đà Nẵng đã đánh bại DNH Nam Định với tỷ số 4-2 trên sân nhà, với cú đúp bàn thắng của Đỗ Merlo và Đức Chinh, trong một thế trận đôi công hấp dẫn.

DNH Nam Định cần ít nhất 1 điểm trước SHB Đà Nẵng

Ở trận lượt về V.League 2018 diễn ra trên sân Thiên Trường, DNH Nam Định đã trả nợ thành công khi vượt qua đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng với tỷ số 4-2 nhờ cú đúp của Diogo cùng những bàn của Sỹ Minh và Hữu Định.

Hiện tại, Đỗ Merlo đã đầu quân cho DNH Nam Định, và anh hoàn toàn có thể giúp đội bóng mới hạ gục CLB cũ.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?