Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư chuyện Bầu Đệ làm khó Quảng Nam FC

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 15:53
3.7/5 của 3 đánh giá
Quảng Nam FC đã không thể tập luyện trước khi trận đấu với Thanh Hóa diễn ra. Lập tức, bầu Đệ trở thành tâm điểm khi cho rằng ông đã dùng tiểu xảo để gây khó dễ với đối thủ.

Tâm điểm của lượt 2 giai đoạn 2 thuộc nhóm tranh vé trụ hạng V-league 2020 hướng cả về sân Thanh Hóa, nơi Thanh Hóa đối dầu với đội cuối bảng Quảng Nam FC. Trận đấu không chỉ hấp dẫn bởi tính sống còn của Quảng Nam, sự an toàn của Thanh Hóa mà còn là màn hội ngộ giữa hai người vừa rạn nứt tình cảm là bầu Đệ (Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa) và HLV Nguyễn Thành Công, người đã chia tay Thanh Hóa một tháng trước và mới dẫn dắt Quảng Nam FC.

“Drama” trước trận đấu lại được đẩy lên một ngưỡng cao hơn. Bởi mới đây, Thanh Hóa đã từ chối việc Quảng Nam được tập luyện trên sân của họ, dù rằng vào ngày mai, màn so tài của hai đội sẽ diễn ra. Nhiều người lập tức cho rằng bầu Đệ đã chơi tiểu xảo để gây khó dễ cho HLV Nguyễn Thành Công hay Quảng Nam.

Bầu Đệ không hề làm khó Quảng Nam

Nhưng thực tế, người đứng đầu của Thanh Hóa đã bị oan ức ở câu chuyện này. Đằng sau việc Thanh Hóa từ chối để Quảng Nam tập luyện trên sân Thanh Hóa là bởi mưa lớn đang ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng mặt sân. Quảng Nam cũng không thể tập luyện được trong điều kiện hiện tại khi mặt sân bị ảnh hưởng nhiều bởi mưa bão.

Dẫu sao, nói gì thì nói, việc không được tập luyện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Quảng Nam. Xuyên suốt 4 ngày qua, HLV Nguyễn Thành Công đã phải cố gắng để trấn an tâm lý của đội bóng đất Quảng. Nhưng việc hạn chế trong tập luyện hẳn nhiên khiến chất lượng trong cách chơi, dàn xếp chiến thuật bị ảnh hưởng theo.

“Giai đoạn này, chúng ta cần niềm tin để bước qua khó khăn. Các bạn hãy quên điểm số hiện tại để bước vào trận với tâm lý thoải mái nhất. Còn nước còn tát, chúng ta hãy chơi với tất cả sức lực, quyết tâm cao nhất”, HLV Thành Công nói với các học trò.

HLV Nguyễn Thành Công động viên học trò

Hiện tại, Quảng Nam đứng cuối nhóm B với 9 điểm, kém đội xếp trên Hải Phòng 4 điểm, trong khi họ chỉ còn 4 trận đấu. Trận gặp Thanh Hóa được xem là cơ hội để Quảng Nam cắt đứt chuỗi trận bết bát vừa qua. Nếu thắng, Quảng Nam sẽ có 12 điểm và vẫn còn cơ hội trụ hạng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?