Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Trịnh Minh Huế lý giải điều giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước ĐT Malaysia của ĐT Việt Nam, chuyên gia Trịnh Minh Huế đã có những phân tích xung quanh trận đấu.

Sau 90 phút đầy kịch tính trên sân Mỹ Đình, ĐT Malaysia đã thất thủ 0-1 trước ĐT Việt Nam. Đây không phải là một trận đấu tệ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nhưng các cầu thủ chủ nhà đã thi triển lối đá phòng ngự phản công quá khó chịu và khiến ĐT Malaysia không thể chơi pressing tầm cao sở trường.

Lý giải về nguyên nhân thất bại của đội tuyển Malaysia, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế chia sẻ: “ĐT Malaysia có thể đã quá tự tin chơi pressing tầm cao để mong sớm ghi bàn, nhưng khi chưa thắng nổi bản lĩnh ĐT Việt Nam đã mất sức, lại bị bồi thêm bàn thua từ đối phương nên toàn đội mất tinh thần, sức kiệt và chấp nhận kết quả trận đấu”.

Chuyên gia Trịnh Minh Huế lý giải nguyên nhân giúp ĐT Việt Nam có 3 điểm

“Khi thế trận trở lại cân bằng giằng co, căng thẳng thì xuất thần đường chuyền bứt tuyến của trung vệ Ngọc Hải và cú chạy chéo vắt vô lê nối bóng thần kỳ của Quang Hải hạ gục thủ môn đối phương. Sự phá sức sớm từ đầu trận lại bị bàn thua choáng váng đã đẩy toàn đội Malaysia xuống ngưỡng lực bất tòng tâm khó cưỡng”.

“Quả bắt vô lê kỳ diệu của Quang Hải vào lưới thủ môn Marlias làm thay đổi thế trận và quyết định chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Bởi sau bàn thắng không dễ gì cầu thủ giỏi nhất thế giới nào cũng làm được một lần như Quang Hải, ưu thế trên sân đã chuyển nhanh sang đội chủ nhà kể cả chủ động tốc độ và nhịp điệu trận đấu”, ông Trịnh Minh Huế phân tích thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?