Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB cũ tôn vinh, Beckham sắp được dựng tượng tại Mỹ

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 22:00
5/5 của 1 đánh giá

Với những đóng góp to lớn cho sự phát triển bóng đá tại Mỹ, cựu danh thủ David Beckham đã được CLB cũ, LA Galaxy xây dựng tượng để tôn vinh.

Xem thêm:

Tiền vệ hào hoa một thời, David Beckham là người có ảnh hưởng lớn nhất cho sự phát triển của bóng đá tại Hoa Kỳ. Với những đóng góp của mình, cựu danh thủ 43 tuổi mới đây đã nhận được vinh dự to lớn từ CLB cũ, LA Galaxy.

Theo đó, Ban lãnh đạo LA Galaxy đã quyết định xây dựng bức tượng của Beckham ở phía trước sân vận động CLB. Bức tượng này sẽ được ra mắt trong tháng tới, trước trận đấu đầu tiên của đội bóng ở mùa giải mới vào ngày 2/3.

Beckham được dựng tượng tại LA Galaxy

Được biết, cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid là cầu thủ bóng đá đầu tiên được dựng tượng trong lịch sử giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Đây là vinh dự lớn lao của cựu tiền vệ người Anh.

Sau khi gặt hái vô số vinh quang tại châu Âu, Beckham chuyển tới thi đấu tại Mỹ cho LA Galaxy vào năm 2007 ở tuổi 31, giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch liên tiếp vào mùa giải 2011 và 2012.

Beckham hiện cũng là ông chủ của Inter Miami

Sau 6 năm chơi bóng ở Hoa Kỳ, Beckham đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp và giúp quảng bá hình ảnh môn thể thao vua tại xứ cờ hoa. Cựu tiền vệ này giải nghệ vào năm 2013 trong màu áo Paris Saint Germain ở bản hợp đồng ngắn hạn từ LA Galaxy.

Hiện tại, Beckham vừa trở thành chủ sở hữu CLB Inter Miami, sẽ chính thức tham gia vào giải MLS từ năm 2020. Bên cạnh đó, cựu danh thủ 43 tuổi cùng các đồng đội thế hệ 92 của M.U như Gary Neville, Ryan Giggs, Paul Scholes là ông chủ của đội bóng nghiệp dư Salford City.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?