Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và bạn gái sang chảnh đi xem con trai đá bóng

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 13:54
5/5 của 1 đánh giá

Vào ngày hôm qua (30/1) Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez đi cổ vũ cậu con trai Cristiano Jr thi đấu trong màu áo U9.

Tham khảo thêm:

Trước khi bước vào trận đấu với Atalanta tại Coppa Italia, Ronaldo đã dành thời gian đi xem trận đấu của con trai Cristiano Jr trong màu áo U9 Juventus. Đi cùng với anh là cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Sự xuất hiện của Ronaldo khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ

Sự xuất hiện của Ronaldo khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ đặc biệt là với các cầu thủ nhí. CR7 ký tặng và chụp ảnh cùng các fan hâm mộ trước khi bước vào khu vực riêng cùng bạn gái để theo dõi con trai đá bóng.

Cristiano Jr có kỹ thuật rất tốt

Trên sân bóng, Cristiano Jr thi đấu xông xáo, ghi một bàn thắng và cũng mang áo số 7 như bố. Đáng chú ý, cậu con cả nhà Ronaldo có kỹ thuật tuyệt vời, nổi bật so với lứa cầu thủ U9 của Juventus.

Sau khi CR7 chuyển tới thi đấu cho Juventus hồi Hè năm 2018 từ CLB Real Madrid, cậu con trai cũng ngay lập tức đầu quân cho đội trẻ của Bà đầm già. Sự xuất hiện của 2 bố con nhà Ronaldo thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ronaldo và bạn gái ở khu vực riêng

Cậu nhóc 8 tuổi được nhận xét không khác gì bản sao của ông bố nổi tiếng từ bước chạy, cách ghi bàn hay sút phạt và cả phản ứng trên sân.

Vài giờ sau khi đến sân xem con trai đá bóng, tiền đạo Bồ Đào Nha cùng các đồng đội bước vào tứ kết Cup Quốc gia Italy với Atalanta. Trong trận đấu, C. Ronaldo chơi mờ nhạt, bất lực nhìn “Lão bà” thất thủ 0-3 trước Atalanta và bị loại khỏi Coppa Italia.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?