Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB của Xuân Trường lập kỷ lục nếu bất bại trước Văn Lâm và đồng đội

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 20:40
5/5 của 1 đánh giá

Buriram United và Muangthong United sẽ đối đầu nhau ở vòng 12 Thai League 2019. Nếu không thua trước đội bóng của Văn Lâm, Xuân Trường và các đồng đội sẽ lập thành tích đặc biệt.

Xem thêm:

Tâm điểm vòng 12 Thai League 2019 sẽ là cặp đấu giữa Buriram United và Muangthong United. Cuộc chạm trán này còn nhận được sự chú ý rất lớn từ NHM Việt Nam khi hai tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ lần đầu tiên chạm trán nhau.

Đáng chú ý, đội chủ nhà Buriram sẽ lập kỷ lục nếu bất bại trước Muangthong. Cụ thể, chỉ cần kết quả không thua, Xuân Trường và các đồng đội xác lập thành tích tròn 1 năm bất bại trên sân nhà trong khuôn khổ Thai League.

Xuân Trường bay cùng Buriram tại Thai League 2019, đứng trước cơ hội lập kỷ lục bất bại

Lần gần nhất Buriram trắng tay trên sân Thunder Castle là vào ngày 16/6/2018 khi họ để thua Chainat Hornbill với tỷ số 0-1. Đây sẽ là động lực rất lớn để thầy trò HLV Božidar Bandović quyết tâm giành điểm trên sân nhà.

Đây là điều được giới chuyên môn dự đoán trước khi Buriram đang bay cao trên BXH Thai League với phong độ cao. Đội bóng của Xuân Trường hiện xếp thứ 3 với chuỗi 9 trận bất bại (5 thắng, 4 hòa) dù thi đấu ít hơn các đội khác 2 trận.

Ngược lại, Muangthong của Văn Lâm lại không có được kết quả tốt

Trong khi đó, Muangthong United vẫn chưa thoát ra khỏi cơn khủng hoảng. Đội chủ sân SCG đã thua 7/11 trận mùa này, hiện vẫn chìm sâu dưới đáy bảng. Thủ thành Văn Lâm bắt chính từ đầu giải nhưng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 19 lần, dù lỗi không hoàn toàn thuộc về cầu thủ này.

Trận đấu rất được chờ đợi giữa Buriram và Muangthong tại vòng 12 Thai League sẽ diễn ra vào 19h tối mai 26/5.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?