Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bế tắc, HLV Incheon “đau đầu” tìm cách dùng Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 19:54
5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV Yoo Sang-chul vẫn chưa thể cải thiện chuỗi trận bết bát của Incheon United. Chiến lược gia này còn thừa nhận gặp khó trong việc sử dụng tân binh Công Phượng.

Xem thêm:

Chiều qua (26/5), Incheon United tiếp tục thất bại 1-2 trước Sangju ở vòng 13 K-League 2019, trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được vào sân. Đây đã là trận thua thứ 10 của đội bóng này ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Tân HLV Yoo Sang-chul có trận đấu thứ hai dẫn dắt Incheon nhưng kết quả vẫn không thay đổi với 2 thất bại. Giống như hai người tiền nhiệm trước là Jorn Andersen và Lim Jung-yong, nhà cầm quân 47 tuổi vẫn chưa thể tìm ra lời giải trong việc sử dụng Công Phượng.

HLV Yoo Sang Chul đau đầu tìm cách sử dụng Công Phượng

Chia sẻ về phương án sử dụng tân binh 24 tuổi, HLV Yoo Sang-chul thừa nhận: “Công Phượng rõ ràng đáp ứng đầy đủ về kỹ thuật, nhưng về mặt chiến thuật thì đang có vấn đề. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ thật kỹ mỗi khi định sử dụng cậu ấy”

“Nhìn chung chúng tôi đang thích nghi dần. Hi vọng cậu ấy có thể hòa nhập nhanh. Ở trận gặp Daegu cậu ấy có một chút vấn đề trong việc khởi động khiến cậu ấy không có trạng thái thi đấu tốt nhất. Tôi không nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân”.

Công Phượng gặp khó trong chiến thuật của Incheon United

Tính đến thời điểm hiện tại Công Phượng đã ra sân 8 trận cho Incheon United nhưng chỉ có 3 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của anh ở K-League chưa đến 400 phút và dấu ấn để lại là hết sức nhạt nhòa.

Tại K-League mùa giải năm nay, Incheon đang ngụp lặn dưới đáy với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 13 vòng (thắng 1, hòa 3, thua 9), ghi được 5 bàn và nhưng có tới 21 lần để thủng lưới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?