Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội bổ nhiệm con trai 9x của bầu Hiển làm chủ tịch

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã có sự thay đổi rất lớn về nhân sự khi bổ nhiệm ông Đỗ Vinh Quang làm tân chủ tịch đội bóng.

Hồi tháng 7 vừa qua, Công ty cổ phần thể thao T&T đã bổ nhiệm ông Nguyễn Trọng Chiến làm giám đốc đồng thời kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc ông Nguyễn Quốc Hội sẽ rút lui khỏi vị trí chủ tịch đội bóng thủ đô để nhường vị trí này cho người tiền nhiệm.

Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với người hâm mộ bóng đá thủ đô cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ông Nguyễn Quốc Hội là người đã từng nhiều năm gắn bó với CLB trong vai trò chủ tịch. 

Tuy nhiên chỉ 6 tháng sau khi ông Chiến lên làm chủ tịch, Hà Nội đã tiếp tục thay thêm một vị chủ tịch nữa. Và người được lựa chọn lần này là ông Đỗ Vinh Quang.

Đỗ Vinh Quang được bổ nhiệm làm chủ tịch mới của CLB Hà Nội

Ông Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ của bầu Hiển. Với việc được bổ nhiệm vào vị trí mới, ông Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chỉ mới 25 tuổi. Đồng hành với ông Đỗ Vinh Quang là ông Nguyễn Quốc Tuấn, người tiếp tục giữ chức Giám đốc điều hành của CLB.

Trước khi nắm ghế Chủ tịch CLB, Đỗ Vinh Quang đã âm thầm đứng sau tham gia điều hành đội bóng. Chủ tịch 9x là người từng tham gia đàm phán trong thương vụ Đoàn Văn Hậu sang đầu quân cho Heerenveen của Hà Lan theo hợp đồng cho mượn năm 2019 hay đưa Man City sang Việt Nam du đấu năm 2015.

Đỗ Vinh Quang là con trai thứ 2 của Bầu Hiển

Và nhiệm vụ quan trọng nhất của chủ tịch Đỗ Vinh Quang ở mùa giải này là đưa CLB Hà Nội đứng đầu ở mọi giải đấu tham dự và sớm trở lại đấu trường châu Á. Mùa trước, Hà Nội đã bay cao bay xa tại AFC Cup.

Tuy nhiên do không cử đội trẻ dự giải U15 quốc gia 2019, CLB Hà Nội đã vi phạm Quy chế cấp phép CLB bóng đá chuyên nghiệp và không được tham dự các giải đấu do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tổ chức trong năm 2020. 

Chính vì vậy mùa này họ đang rất quyết tâm để lấy lại những gì đã mất của mình. Việc đứng đầu các giải tham dự như V-League, Cúp Quốc gia sẽ giúp đội bóng thủ đô trở lại sân chơi châu lục vào mùa tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?