Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 30/1: Man United ngược dòng thất bại trước Man City

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 05:56
5/5 của 1 đánh giá

Các loạt trận đáng chú ý diễn ra vào sáng ngày 30/1 đã chứng kiến các đội bóng lớn có được chiến thắng, và trong trận cầu đáng chú ý giữa Man United và Man City, Quỷ đỏ dù có được thắng lợi nhưng đã không thể lội ngược dòng thành công.

Man United ngậm ngùi nhìn Man City vào chung kết Carabao Cup:

MAN CITY 0-1 MAN UNITED (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Man United: Matic (35′)

Thẻ đỏ: Matic (76′)

Trong chuyến làm khách trên sân của Manchester City, các cầu thủ Manchester United đã thi đấu cực kỳ cố gắng và có được lợi thế dẫn bàn từ khá sớm với cú volley đẹp mắt của Nemanja Matic, tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể làm được.

Một bàn thắng của Matic là không đủ để MU có thể lội ngược dòng thành công

Manchester City thi đấu thong thả và chủ yếu tập trung phòng ngự chắc chắn. Sau 90 phút thi đấu, tỷ số 1-0 nghiêng về MU được giữ nguyên và chừng đó là không đủ để Quỷ đỏ có thể lội ngược dòng thành công và chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước người hàng xóm.

Liverpool củng cố ngôi đầu với chiến thắng trước West Ham:

WEST HAM 0-2 LIVERPOOL (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Liverpool: Salah 35′ (pen) Chamberlain 52′

Đội bóng vùng Merseyside đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước đại diện thành London – West Ham United trong trận đá bù ở khuôn khổ . Mohamed Salah là cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một đường chuyền thành bàn để Oxlade-Chamberlain ấn định tỷ số 2-0 trong hiệp 2.

Liverpool tiếp tục có được chiến thắng với tỷ só 2-0 trước West Ham United

Với chiến thắng này, Liverpool vững vàng ở ngôi đầu bảng với 19 điểm nhiều hơn nhóm xếp sau và đã đánh bại tất cả 19 đối thủ ở Premier League mùa giải năm nay.

Đại thắng Zaragoza, Real Madrid tiếp tục hành trình chinh phục Cúp Nhà Vua:

REAL ZARAGOZA 0-4 REAL MADRID (hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

Real Madrid: Varane (6′), Vázquez (32′), Vinícius (72′), Benzema (79′)

Ở trận đấu trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với đối thủ là Real Zaragoza, đội bóng hoàng gia Real Madrid đã có một chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0.

Áp đảo trong cả hai hiệp thi đấu, Los Blancos đã không cho Zaragoza bất cứ một cơ hội nào để có thể ghi được bàn thắng và ngược lại, hàng công của Real đã liên tục nổ súng.

Real Madrid có chiến thắng đậm đà trước Real Zaragoza

Varane và Lucas Vazquez là những người đã ghi bàn cho Real trong hiệp 1, trước khi Vinicious Junior và Karim Benzema ấn định tỷ số ở quãng thời gian giữa hiệp 2.

Inter Milan tiếp đà thăng hoa với chiến thắng trước Fiorentina:

INTER MILAN 2-1 FIORENTINA (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Inter Milan: Candreva (44′), Barella (67′) 

Fiorentina: Caceres (60′)

Với một phong độ cao ở thời điểm hiện tại, Inter Milan tiếp tục thể hiện được sự trên cơ tại các đấu trường trong nước và trận đấu tại tứ kết Coppa Italia với Fiorentina đã cho thấy rõ điều đó.

Lukaku và các đồng đội đi tiếp tại Coppa Italia

Dù không thi đấu quá vượt trội, thế nhưng Inter vẫn có được 2 bàn thắng của Candreva và Nicolo Barella trong khi Fiorentina chỉ có được một bàn gỡ của Caceres và chấp nhận thất bại 1-2 trước thầy trò Antonio Conte.

Paris Saint Germain nhẹ nhàng đi tiếp tại Cúp Quốc Gia Pháp:

PAU 0-2 PARIS SAINT GERMAIN (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

PSG: L. Paredes (25′) Pablo Sarabia (53′)

PSG có cuộc dạo chơi trước Pau

Chỉ phải gaặp một đối thủ khá vô danh là Pau, dàn sao của PSG đã không quá khó khăn để có được thắng lợi và giành quyền đi tiếp sau vòng 16 đội. Những người đã lập công cho PSG là Paredes và Sarabia để khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho đội bóng thủ đô.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?