Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt Nam thay thế cho Đình Trọng

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 16:35
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB Hà Nội đã chiêu mộ thành công trung vệ Đinh Tiến Thành từ CLB Thanh Hóa.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin trong chuyến làm khách đến sân của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12 , Đình Trọng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Theo kết quả chụp phim, trung vệ sinh năm 1997 đã bị đứt 8/10 dây chằng chéo trước, rách sụn chêm. Chấn thương này đã khiến cho Đình Trọng buộc phải phẫu thuật và sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Đây là một tổn thất không nhỏ đối với CLB trong giai đoạn lượt về V-League 2019. Và để lấp chỗ trống mà Đình Trọng để lại, Hà Nội đã quyết định chiêu mộ cựu tuyển thủ Việt Nam, Đinh Tiến Thành.

Đinh Tiến Thành đã chính thức gia nhập Hà Nội

Theo đó, ngay sau khi chia tay Thanh Hóa, trung vệ Đinh Tiến Thành đã lập tức về đầu quân cho CLB Hà Nội từ vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Nam tỏ ra khá áp lực khi thi đấu cho nhà đương kim vô địch V-League:

“Dù thi đấu nhiều năm và từng góp mặt ở đội tuyển Quốc gia, nhưng được khoác áo một CLB giàu thành tích và có nhiều gương mặt nổi trội khiến tôi cũng có chút áp lực”.

Đinh Tiến Thành là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Hà Nội

Với việc chiêu mộ thành công Tiến Thành, hàng thủ CLB Hà Nội sẽ có sự bổ sung chất lượng trong giai đoạn lượt về V-League 2019.

Tiến Thành là một trung vệ đầy kinh nghiệm và chơi rất hay trong màu áo Thanh Hóa trong giai đoạn lượt đi. Chắc chắn sự kết hợp giữa Tiến Thành và Duy Mạnh sẽ là một lá chắn không thể hoàn hảo hơn trước khung thành của Văn Công.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?