Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội gặp khủng hoảng cánh trái sau khi mất Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu chung kết liên khu vực AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã thừa nhận cánh trái của CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng thực sự kể từ khi Đoàn Văn Hậu ra đi.

CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng thực sự khi thiếu vắng Đoàn Văn Hậu. Kể từ khi hậu vệ sinh năm 1999 đến Heerenveen, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang rất đau đầu để tìm người có thể lấp đầy chỗ trống mà Văn Hậu để lại.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận chung kết liên khu vực AFC Cup, thuyền trưởng CLB Hà Nội thừa nhận cánh trái của họ đang gặp khủng hoảng kể từ khi Văn Hậu ra đi:

“Chấn thương của Văn Nam thì chúng tôi phải chờ cho cậu ấy hết tràn dịch mới đi chụp được.

Đức Huy dù đã hồi phục nhưng chưa thể quay lại với 100% phong độ. Còn Nguyễn Văn Dũng không thể tham gia được trận đấu với April 25 vì dính án treo giò. CLB Hà Nội dù rất khó nhưng sẽ cố gắng tìm phương án khắc phục”.

Cánh trái CLB Hà Nội gặp khủng hoảng do thiếu vắng Văn Hậu

Mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn với đại diện Việt Nam khi họ gần như không biết được một chút thông tin nào về đối thủ:

“Thật sự rất khó tìm được thông tin về April 25. Thông qua các trận đấu tại AFC Cup, tôi biết được rằng đây là một đội rất mạnh.

CLB đến từ Triều Tiên dù không dùng ngoại binh nhưng họ có thể lực rất tốt, chịu chơi pressing. Cầu thủ Rim Chol Min và Kim Yu Song trên hàng công rất mạnh”. 

Trận chung kết lượt đi giữa CLB Hà Nội và April 25 sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, ngày 25/9 trên sân Hàng Đẫy, trận lượt về diễn ra một tuần sau đó tại sân Kim Il-sung (Pyongyang, CHDCND Triều Tiên).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?