Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua tâm phục khẩu phục Feyenoord, U18 HAGL chấm dứt chuỗi toàn thắng tại Hà Lan

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 22:16
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã thi đấu tương đối nỗ lực song rốt cuộc U18 Hoàng Anh Gia Lai vẫn phải nhận thất bại trước U17 Feyenoord Rotterdam, qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thắng trên đất Hà Lan.

Theo đó, ở trận đấu mới kết thúc, U18 Hoàng Anh Gia Lai đã thất bại 0-3 trước đội chủ nhà Feyenoord. Bất chấp đã thi đấu tương đối nỗ lực song thầy trò Grachen vẫn không tránh được một kết quả đáng tiếc khi chạm trán đội bóng được đánh giá cao hơn về đẳng cấp.

Mặc dù không thể kết thúc trận đấu với kết quả như ý song U18 Hoàng Anh Gia Lai vẫn để lại những ấn tượng đậm nét trong lòng các cổ động viên với những chiến thắng đậm đà và cảm xúc mà họ tạo ra trước đó.

Cụ thể, đội bóng phố Núi từng thắng đậm U17 Barendrecht 6-0 trước khi hạ U17 Almere City với tỉ số 4-0 và U17 FC Dordrecht 4-1. Sau đó, họ tiếp tục đánh bại U17 Alphense Boys  với tỉ số 3-2 trước khi chấp nhận kết quả thua 0-3 vào tối nay khi chạm trán U17 Feyenoord. 

U18 HAGL chấm dứt chuỗi trận toàn thắng trên đất Hà Lan sau trận thua Feyenoord

Đây là chuyến tập huấn rất có ý nghĩa và bổ ích cho những cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai khi họ được tiếp cận với nhiều đối thủ khác nhau đồng thời học hỏi về lối chơi tấn công vốn đã tạo nên bản sắc của các CLB Hà Lan, đặc biệt là Feyenoord.

Thất bại trước đội chủ nhà sẽ giúp đoàn quân do HLV Grachen dẫn dắt trưởng thành hơn ở các cuộc so tài tiếp theo. Cũng ở chuyến tập huấn lần này, các HLV đào tạo trẻ của đội bóng thành phố cảng Hà Lan là Feyenoord đã quyết định trao cơ hội cho Hoàng Vĩnh Nguyên và Võ Hữu Việt Hoàng được tập luyện tại đội U17 của đội bóng sau màn trình diễn ấn tượng mà họ thể hiện.

Được biết, đội bóng phố Núi sẽ tập huấn tại đây đến hết ngày 2/10 và có 2 trận đấu nữa trước khi về nước.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?