Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội nhận tin vui từ ca phẫu thuật của thủ môn Phí Minh Long

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá
CLB Hà Nội mới đây đã đón nhận tin vui từ ca phẫu thuật đầu gối của thủ thành Phí Minh Long. Theo đó ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và dự kiến “người nhện” 25 tuổi sẽ trở lại sau 2 tháng dưỡng thương.

Trước đó thủ thành Phí Minh Long đã gặp chấn thương đầu gối trong thời gian tập luyện trở lại sau dịch Covid-19. Theo kết quả chụp cộng hưởng (MRI), Long bị tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ 3 sừng sau sụn chêm ngoài và xuất hiện ít dịch khớp gối.

Phí Minh Long dính chấn thương trong buổi tập gần đây cùng Hà Nội FC

Sau quá trình điều trị thì đầu gối của Minh Long còn bị đau khi xoay và không trụ vững, bộ phận Y tế đã quyết định đưa anh đi phẫu thuật đầu gối nhằm chữa dứt điểm chấn thương.

Vào ngày hôm nay (13/5) Phí Minh Long đã phẫu thuật tại bệnh viện 108. Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Theo dự kiến “người nhện” 25 tuổi sẽ trở lại sau 2 tháng dưỡng thương.

Chấn thương dây chẳng đầu gối luôn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến loại chấn thương này và tùy từng mức độ nặng nhẹ mà thời gian hồi phục có thể khác nhau.

Hồi đầu tháng 3, cũng dính chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên may mắn cho Minh Long, anh chỉ bị tổn thương dây chằng chứ không đứt hoàn toàn như Duy Mạnh.

Chấn thương dây chằng là dạng chấn thương dễ tái phát bậc nhất và chỉ cần một chút nóng vội, sự nghiệp "quần đùi áo số" có thể chấm dứt ngay lập tức. Vậy nên yếu tố tập luyện và dinh dưỡng là vô cùng quan trọng.

Minh Long phẫu thuật thành công và cần 2 tháng dưỡng thương

Phí Minh Long là sản phẩm của lò đào tạo CLB Hà Nội. Anh nổi lên từ giai đoạn 2013-2014, cùng thời Công Phượng, , ...

Sau sai lầm tai hại ở trận thua U23 Thái Lan tại SEA Games 29 sự nghiệp của Minh Long có phần chững lại. Tại V-League, anh ít có cơ hội ra sân và từng có nhiều tin đồn anh sẽ chia tay CLB Hà Nội.

Mùa giải 2019, Phí Minh Long chỉ là thủ môn số 3 tại Hà Nội FC sau Văn Công và . Đến mùa này khi Tiến Dũng ra đi thì anh lại dính chấn thương ngay trước thềm V-League trở lại.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?