Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội và những lần mất điểm vô duyên ở phút cuối tại V-League 2019

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 21:51
5/5 của 1 đánh giá

Việc để TP.HCM gỡ hòa ở phút 90+6 trong trận đấu diễn ra vào tối hôm nay (26/7) đã khiến cho CLB Hà Nội phải rời sân Thống Nhất với tỷ số hòa 2-2. Đây cũng không phải lần đầu tiên đoàn quân ông Chu Đình Nghiêm phải nếm trái đắng ở những phút cuối cùng tại V-League 2019.

Tham khảo thêm: 

I. Hà Nội 2-2 Khánh Hòa (Vòng 15 V-League 2019, ngày 13/7)

Hà Nội ở trận đấu này được đánh giá cao hơn nhiều so với Sanna Khánh Hòa. Thậm chí, đoàn quân ông Chu Đình Nghiêm còn có lợi thế sân nhà. Đội bóng thủ đô đã 2 lần vươn lên dẫn trước ở phút 57 và 87, tuy nhiên họ không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi Nguyễn Tấn Điền gỡ hòa cho các vị khách ở những phút cuối cùng.

Khánh Hòa khiến Hà Nội ngậm đắng

II. Hà Nội 1-1 Hoàng Anh Gia Lai (Vòng 16 V-League 2019, ngày 17/7)

Tưởng chừng như việc mất điểm ở vòng 15 trước Khánh Hòa sẽ giúp cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm rút ra nhiều kinh nghiệm, nhưng đến vòng đấu thứ 16, họ lại tiếp tục phải nếm trái đắng. Cái tên gieo sầu cho CLB Hà Nội lần này là Nguyễn Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai.

Văn Toàn làm cầu trường sân Hàng Đẫy bùng nổ

Sớm vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3 do công của Omar, nhưng việc phung phí nhiều cơ hội công sự hớ hênh ở những phút cuối trận đã khiến Hà Nội phải chia điểm với đội bóng Phố Núi.  Cụ thể, ở phút 90+4, Xuân Trường có đường chuyền dài chuẩn xác cho Văn Toàn thoát xuống, loại bỏ toàn bộ hàng thủ Hà Nội để dứt điểm tung lưới thủ thành Văn Công.

III. TP. HCM 2-2 Hà Nội (Vòng 18 V-League 2019, ngày 26/7)

Hà Nội làm khách của TP. HCM ở vòng 18 V-League với mục tiêu chiến thắng hòng chiếm ngôi đầu bảng của đối thủ, khi khoảng cách của hai đội chỉ là 1 điểm. Và cũng như 2 trận đấu với Khánh Hòa và HAGL, Hà Nội là đội dẫn trước, thậm chí còn được chơi hơn người ở thời điểm đang dẫn 2-1. 

Bàn thắng phút bù giờ cuối cùng của Công Thành giúp TP. HCM giữ lại 1 điểm

Tuy nhiên, những sai lầm không thể tha thứ của hàng thủ tiếp tục khiến Hà Nội phải chia điểm, khi ở phút cuối cùng Công Thành dứt điểm chính xác bằng đầu để đem đến niềm vui vỡ òa cho các cầu thủ TP. HCM.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?