Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV Thái Lan không hài lòng vì… cầu thủ thiếu chuyên nghiệp

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 19:20
5/5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino vừa bày tỏ quan điểm cho rằng có rất ít cầu thủ Thái Lan có thái độ thi đấu chuyên nghiệp, cần phải thay đổi điều này ngay lập tức nếu muốn vươn lên.

Xem thêm:

Sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino tuyên bố sẽ sớm đưa “Bầy Voi chiến” trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á và tiến tới sân chơi World Cup. Dẫu vậy, chiến lược gia người Nhật Bản cũng thừa nhận những khó khăn khi nhậm chức.

Theo đó, HLV Nishino chia sẻ quan điểm cầu thủ Thái Lan còn tồn đọng vấn đề về thái độ thi đấu. Điều này cần giải quyết ngay lập tức bằng những chuyến tập huấn nước ngoài để học hỏi tính chuyên nghiệp.

HLV Nishino cho biết cầu thủ Thái Lan còn tồn đọng về thái độ thi đấu

Phó Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Pasanat Supaphong chia sẻ với tờ Siam Sport: “HLV Nishino nhấn mạnh với liên đoàn rằng hiện số lượng cầu thủ Thái Lan có chất lượng thi đấu chuyên nghiệp còn quá ít”.

“Ông Nishino có ý tưởng đưa cầu thủ sang tập luyện ở nước ngoài nhiều hơn để cải thiện thái độ. Nếu chậm trễ, chúng tôi sẽ không thể sở hữu những cầu thủ chất lượng cao, mang tác phong chuyên nghiệp và sẵn sàng bước vào các trận đấu lớn”

Nhà cầm quân người Nhật Bản mong muốn ĐT Thái Lan tập huấn nước ngoài nhiều hơn

“HLV trưởng cũng thông báo trong thời gian này ông sẽ chỉ đi xem các cầu thủ luyện tập và thi đấu ở CLB. Đầu tháng 8, ông ấy sẽ triệu tập 30 cầu thủ đầu tiên lên tuyển, một số cái tên khác sẽ được bổ sung sau”.

Để tạo điều kiện cho ĐT Thái Lan chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, FAT quyết định dời lịch thi đấu các trận ở Thai League 1 và 2.

Đây là quyết định của FAT sau khi HLV Nishino bày tỏ quan ngại các đội bóng Bangkok United, Buriram United và Chiangrai United phải thi đấu tới 8 trận trong tháng 8, gây ảnh hưởng đến tình trạng thể lực của cầu thủ lên tuyển.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?