Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB HAGL cẩn trọng trước ngày hội quân

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 11:14
4/5 của 3 đánh giá
Tập trung đội bóng trong bối cảnh dịch Covid -19 vẫn đang diễn biến phức tạp, CLB HAGL đề nghị được xét nghiệm toàn bộ thành viên của đội khi đội trở lại Gia Lai sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán. 

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường tại Việt Nam, và Gia Lai là một trong những tỉnh ghi nhận các ca mắc tại nước ta trong đợt bùng dịch mới lần này. Dù vậy, đội bóng phố Núi sẽ không thay đổi lịch tập trung toàn thành viên đội bóng.

Cụ thể, ngày hôm qua (14/2), HAGL đã gửi công văn cho Sở Y tế cũng như Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Gia Lai về việc giữ nguyên ngày hội quân sau tết vào ngày 5/2 tết. Đặc biệt, trong đó có đề nghị xét nghiệm toàn bộ thành viên của đội tập trung trở lại Gia Lai sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.

HAGL sẽ hội quân vào ngày Mùng 5 Tết Âm lịch (16-2)

Xem thêm:

"Với mục đích chung tay cùng ngành y tế kiểm soát dịch bệnh, đồng thời đảm bảo cho tất cả thành viên CLB HAGL đủ sức khỏe để tập luyện và thi đấu, Công ty Cổ phần Thể thao HAGL kính đề nghị Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Gia Lai lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ thành viên của đội khi đội bóng tập trung trở lại Gia Lai sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán. 

Thời gian các thành viên đội bóng tập trung trở lại Trung tâm Thể thao huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai) vào ngày Mùng 5 Tết Âm lịch (16-2). Kính mong Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh sắp xếp thời gian và bố trí nhân lực hỗ trợ công ty chúng tôi để lấy mẫu xét nghiệm trong ngày này" – công văn của CLB HAGL nêu rõ.

Đương nhiên, các biện pháp quen thuộc như khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn hay mặc trang phục bảo hộ được ban lãnh đạo HAGL quán triệt các thành viên thực hiện. Đồng thời, các cầu thủ sẽ tự cách ly 14 ngày tại Hàm Rồng.

HLV Kiatisak cùng các học trò trên sân tập

Trong bối cảnh vẫn nước ta vẫn tiếp tục ghi nhận hàng chục ca nhiễm Covid-19 mới mỗi ngày, nhiều nhất tại tâm dịch Hải Dương, quê hương của cầu thủ Văn Toàn thì việc làm trên của ban lãnh đạo HAGL được cho là cần thiết để đảm bao an toàn cho CLB cũng như cộng đồng.

Hiện tại, V-League 2021 vẫn chưa xác định thời điểm trở lại. Trước đó, giải đấu đã trải qua 2 vòng tranh tài. CLB HAGL thắng 1, thua 1, tạm đứng vị trí thứ 9 trên BXH.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?