Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hải Phòng tri ân cổ động viên xấu số

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 05:25
5/5 của 1 đánh giá

HLV Trương Việt Hoàng và các học trò đã giành chiến thắng trên sân nhà với tỷ số 1 – 0 trước CLB Sài Gòn cho cổ động viện xấu số của đội bóng vừa qua đời vì tai nạn.

Xem thêm:

Theo đó, trận cầu giữa Hải Phòng FC và CLB Sài Gòn thuộc vòng 22 trên sân vận động Lạch Tray đã diễn ra một hình ảnh cực kỳ xúc động.

Trước trận đấu, các cầu thủ và khán giả trên khán đài đã dành 1 phút mặc niệm cho 1 cổ động viên đặc biệt vừa qua đời do tai nạn.

Các cầu thủ dành 1 phút mặc niệm trước trận đấu

Cổ động viên này có tên là Hữu Phước, một trong những người luôn sát cánh cùng Hải Phòng trong suốt 10 năm qua và để lại nhiều tình cảm cho đội bóng.

Trên khán đài xuất hiện rất nhiều tấm băng rôn ý nghĩa, thể hiện tình cảm của Hội CĐV Hải Phòng trước người đã khất.

Còn trên sân, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã cống hiến một trận đấu rất hay. Hải Phòng mạnh dạn chơi đôi công ngay từ những phút đầu trận.

CLB Hải Phòng dành chiến thắng cho 1 CĐV xấu số

Thành quả đến với đội bóng đất Cảng ngay từ phút 15 sau sai lầm của thủ thành Văn Phong, tạo cơ hội ghi bàn không thể dễ hơn cho Fagan mở điểm sau 9 trận tịt ngòi.

Dù bỏ lỡ một phả 11m trong hiệp 2 nhưng chung cuộc, Hải Phòng vẫn giành chiến thắng sát nút trước .

Chiến thắng trước Sài Gòn, Hải Phòng đã dứt được mạch 7 trận đấu chỉ biết hòa và thua

Ba điểm giành được giúp CLB Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 29 điểm. Đồng thời, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng dành chiến thắng này cho cổ động viên Hữu Phước, với tình yêu của anh cho đội bóng quê hương.

Trận đấu tiếp theo thuộc vòng 23 Nuti Café V.League 2018, Hải Phòng tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Nam Định – đội bóng đang chìm sâu vào khủng hoảng.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?