Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Tấn Trường tính “ăn thua” với trọng tài Trần Văn Lập

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Kết thúc trận đấu giữa B.Bình Dương và Than Quảng Ninh, thủ môn Tấn Trường đã có những phản ứng rất gay gắt về quyết định bẻ còi cuối trận của trọng tài Trần Văn Lập.

Tham khảo thêm:

Căng thẳng bắt đầu nổ ra ở những phút bù giờ cuộc chạm trán giữa B.Bình Dương và Than Quang Ninh thuộc vòng 22 .

Sau khi truất quyền thi đấu của hậu vệ Hồ Tấn Tài và không công nhận bàn thắng hợp lệ của Tiến Linh, trọng tài Trần Văn Lập đã nổ tiếng còi kết thúc trận đấu.

Bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh ở phút 93 là hợp lệ nhưng trọng tài Trần Văn Lập lại không công nhận

Quá bức xúc khi tuột để mất chiến thắng ngay trên sân nhà vì tình huống “bẻ còi” của vị vua áo đen, thủ thành Bùi Tấn Trường và ban huấn luyện đã có những phản ứng gay gắt với tổ trọng tài:

“Lỗi do phía trọng tài thì anh phải bắt đối phương chịu chứ sao lại là chúng tôi. Này anh, vụ việc này trọng tài phải chịu trách nhiệm chứ, đó là lỗi nhận định từ trọng tài”. Ngay lập tức, một thành viên trong tổ trọng tài giải thích “Đúng sai hay không là do ban tổ chức lo”.

Nhưng Tấn Trường tỏ ra không phục: “Tại sao cho Tấn Tài thi đấu tiếp rồi, tại sao quay lại rút thẻ đỏ và không công nhận bàn thắng, anh sai anh phải chịu trách nhiệm. Tại sao lại sửa kết quả khi tỷ số đã là 2 – 1. Từ trước tới nay chưa có ai bẻ còi như vậy”.

Thủ môn Tấn Trường và BHL phản ứng gay gắt với tổ trọng tài sau trận đấu

Trước những phản ứng của cầu thủ và ban huấn luyện CLB B.Bình Dương, trọng tài Trần Văn Lập và hai trợ lý liền tiến vào trong đường hầm trước sự phẫn nộ của cả người hâm mộ trên khán đài.

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm mang tính “chết người” của tổ trọng tài, đặc biệt là trọng tài chính Trần Văn Lập. Và chắc chắn điều này sẽ không trôi đi nhanh như cách các vị vua áo đen rời sân Gò Đậu. Đây không phải lần đầu tiên V.League xuất hiện những vụ bê bối như thế này.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?