Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Quảng Nam lý giải việc nhất quyết phản đối V-League đá tập trung

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 18:38
3.3/5 của 2 đánh giá
Chủ tịch CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp vừa giải thích lý do đội bóng của ông không đồng tình với đề xuất để V-League diễn ra tập trung ở phía Bắc của VPF.

Sau khi VPF có công văn gửi các CLB lấy ý kiến về phương án tổ chức V-League 2020 thi đấu tập trung ở 7 SVĐ phía Bắc đã có 6 CLB đồng ý; 3 CLB không ủng hộ gồm Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam; .

Lý giải việc nhất quyết phải đối đề xuất để V-League diễn ra tập trung ở phía Bắc của VPF, chủ tịch CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp khẳng định đây là phương án bất khả thi cho đội bóng của ông dưới nhiều yếu tố từ khách quan đến chủ quan.

Chủ tịch CLB Quảng Nam - Nguyễn Húp lý giải việc phản đối V-League 2020 đá tập trung

Chia sẻ với VTC News, ông Nguyễn Húp cho biết: “Hiện nay, cả tỉnh Quảng Nam, cả nước, toàn quân toàn dân đều ra sức chống dịch. Phương án VPF đưa ra gần như không CLB nào thực hiện được”

“Đội Quảng Nam không thể đi thi đấu nếu thiếu sắp xếp y tế để di chuyển và không được sự cho phép của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, việc ra phía Bắc thi đấu là bất lợi cho các đội bóng phía Nam rất nhiều về mặt kinh tế, khán giả"

"Nếu tới tháng 6, tháng 7 mà không thi đấu được thì V-League nên dời mùa giải sang mùa sau, bởi tháng 8, 9, 10 ở miền Trung mưa to gió lớn rồi. Các đội ở đây không có sân tập luyện do trời mưa rất khắc nghiệt".

VPF sẽ tổ chức cuộc họp trực tuyến với đại diện 14 CLB vào ngày 31/3 tới

Dẫu vậy, chủ tịch CLB Quảng Nam cho biết ông vẫn sẽ tham dự cuộc họp trực tuyến do VPF tổ chức với đại diện 14 đội bóng vào hôm 31/3 tới để “chốt” tương lai của V-League 2020.

"Ngày 31/3 tới, tôi sẽ họp trực tuyến và có ý kiến không đồng ý với phương án đó. Hết dịch rồi, thi đấu thế nào thì tính tiếp. Đáng ra thời điểm này thì không thể bàn đến bóng đá được, phải lo chống dịch”

“Thi đấu không có khán giả cũng giống ca sĩ hát không có ai nghe, nên đá trên sân không khán giả là việc bất đắc dĩ. Khi nào Chính phủ công bố hết dịch, chúng ta tổ chức thi đấu có khán giả thì vẫn tốt hơn", ông Nguyễn Húp khẳng định.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?