Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đằng sau cái “bắt tay” lịch sử của bầu Đức và bầu Hiển tại V-League?

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 15:18
3.5/5 của 20 đánh giá
HAGL của bầu Đức và CLB Hà Nội của bầu Hiển đều đi đến thống nhất chung về việc đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa dịch Covid-19 trước ý tưởng tổ chức V-League thi đấu tập trung tại khu vực miền Bắc của VPF. Tuy nhiên sự thật đằng sau cái “bắt tay” của hai đội bóng này là gì?

Như đã đưa tin trước đó, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã gửi công văn tới các CLB tại xin ý kiến về việc tổ chức giải đấu sẽ tập trung thi đấu ở phía Bắc. VPF cũng đề nghị các câu lạc bộ nghiên cứu và có ý kiến đóng góp chậm nhất trong ngày 28/3/2020.

, duy chỉ HAGL là bất ngờ không tham dự. Đúng như phát biểu trước đó, Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã tuyên bố không trả lời VPF và cho rằng sức khỏe, sự an toàn của cầu thủ mới là vấn đề ưu tiên hàng đầu lúc này.

Bầu Đức phải đối gay gắt ý tưởng của VPF

Một đội bóng có tầm ảnh hưởng lớn đến V-League là Hà Nội FC có chung quan điểm với bầu Đức về việc đặt an toàn của cầu thủ lên hàng đầu. Tuy nhiên đằng sau sự đồng thuận với đội bóng phố Núi lại là một lựa chọn khác của đội bóng thủ đô.

Theo đó cùng Hà Nội nêu ý kiến ủng hộ kế hoạch tổ chức V-League thi đấu tập trung ở miền Bắc với điều kiện an toàn dịch bệnh. Đại diện nhà đương kim vô địch V-League, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T, Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Chúng tôi ủng hộ kế hoạch tổ chức giải như vậy, nhưng yêu cầu tiên quyết là phải được sự cho phép của Chính phủ, Bộ Y tế.”

“Chỉ khi nào đảm bảo dịch bệnh đã không còn nguy hiểm thì mới nên cho tổ chức thi đấu trở lại. Còn về thời gian, tôi nghĩ rằng lúc này khó ai có thể chắc chắn khi nào hết dịch, nhưng cần có kế hoạch chủ động để khi dịch hết, bóng đá có thể trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất”.

CLB Hà Nội vẫn ủng hộ VPF nhưng V-League phải diễn ra trong điều kiện an toàn

Đại diện tiếng nói cho bầu Hiển, tân Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ: “Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn. Chính vì vậy, chúng tôi xác định, chỉ khi nào Chính phủ cho phép các hoạt động văn hóa thể thao trở lại bình thường thi tôi nghĩ giải đấu V-League 2020 mới nên tiếp tục thi đấu”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?