Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP. HCM chịu tổn thất nặng nề sau trận derby Sài thành

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 07:59
3.5/5 của 5 đánh giá
Sau trận đấu với CLB Sài Gòn, CLB TP. HCM tiếp tục phải hứng chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng. Theo đó tiền vệ người Hàn Quốc, Seo Yong Duk dính chấn thương và chưa thể hẹn ngày trở lại.

Tối ngày 19/10, hai và TP.HCM đã bước vào trận derby Sài thành ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 với cùng quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đoạt chức vô địch. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, cả hai đã buộc phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Với kết quả này, CLB TPHCM gần như đã không còn cơ hội lên ngôi vô địch khi khoảng cách giữa họ và đội bóng đầu bảng đã nới rộng lên thành 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Seo Yong Duk dính chấn thương ở trận gặp CLB Sài Gòn

Không chỉ thất thế trong cuộc đua vô địch, CLB TP. HCM tiếp tục phải hứng chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng. Theo đó tiền vệ người Hàn Quốc, Seo Yong Duk dính chấn thương và chưa thể hẹn ngày trở lại.

Seo Yong Duk phải rời sân bằng cáng sau một tình huống tranh chấp quyết liệt với Cao Văn Triền bên phía Sài Gòn. Người vào sân thay cho anh là tiền vệ Đỗ Văn Thuận. Sự vắng mặt của tiền vệ người Hàn Quốc cũng khiến lối chơi của CLB TP.HCM trở nên thiếu sức sống và sự sáng tạo.

Sự khô khan trong lối chơi của CLB TP.HCM khi vắng Seo Yong Duk cũng là lý do giúp Sài Gòn kiểm soát bóng nhiều hơn và tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm hơn. Chỉ tiếc rằng trong một này thi đấu kém duyên của bộ đôi bộ đôi Geovane – đã không thể giúp Sài Gòn có được bàn thắng, qua đó giành chiến thắng và gây áp lực lên đội đầu bảng Viettel.

CLB TP. HCM đang trượt dài trong cuộc đua vô địch

Về phần Seo Yong Duk, anh sẽ có buổi kiểm tra y tế chi tiết để biết chính xác tình hình. Trong trường hợp xấu nhất tiền vệ người Hàn Quốc có thể phải chịu chung số phận với và Ti Phông – nhưng cầu thủ phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ bị gãy ngón chân và không thể thi đấu cho CLB TP. HCM trong giai đoạn 2 của mùa giải. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến đội bóng mang tên Bác chỉ có vỏn vẹn 1 điểm trong 4 trận gần nhất.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?