Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viettel đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 15:04
2.9/5 của 6 đánh giá
Trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ cánh Nguyễn Trọng Hoàng báo tin vui cho CLB Viettel trong cuộc đua giành chức vô địch V-League 2020.

Cả và Nguyễn Trọng Hoàng đều dính chấn thương ở trận gặp CLB TP. HCM tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 vừa qua. Bộ đôi tuyển thủ của đều không thể thi đấu hết trận và bị thay ra giữa chừng. Rất may, dù thiếu vắng 2 trụ cột tuy nhiên Viettel vẫn bảo toàn được kết quả 1-0 đến hết trận, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.

Trọng Hoàng không đá trọn vẹn 90 phút ở trận gặp CLB TP. HCM

Ở vòng đấu tiếp theo Viettel sẽ tiếp đón B. Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Đã có những lo ngại về khả năng ra sân của bộ đôi xứ Nghệ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng do chấn thương gặp phải.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, vấn đề của cả hai đều không quá nghiêm trọng. Cả Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã lập tức trở lại tập luyện cùng Viettel.

Đây là thông tin cực vui cho trong cuộc đua vô địch bởi áp lực cho Viettel ở giai đoạn này là cực lớn. Họ buộc phải thắng để tiếp tục giữ vững vị trí trên đỉnh BXH. Một cú sảy chân không chỉ khiến Viettel có thể mất ngôi đầu bảng mà thậm chí còn bật khỏi top 3.

Trước một đối thủ không quá quan trọng mục tiêu vô địch như B. Bình Dương thì Viettel có thể tin vào một chiến thắng. Song, đội bóng đất thủ vẫn sẵn sàng đóng vai kẻ phá đám các đội bóng đua tranh ngôi vị cao nhất như cái cách đánh bại với tỉ số 3-1 ở vòng trước.

Viettel đang dẫn đầu cuộc đua vô địch V-League 2020

Sau quãng thời gian thi đấu không ổn định, Viettel đang được đánh giá rất cao nhờ chất lượng đội hình với những con người cũ vốn cũng thuộc hàng khá ở V.League. Họ biết cách tiếp cận trận đấu bình tĩnh, chắc chắn và tung những miếng đánh quyết định khiến đối thủ gục ngã. Khả năng tận dụng sơ hở, bóng đá ban bật, ban bật cự ly nhỏ của Viettel cũng là điều khiến các đối thủ phải dè chừng.

Trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V.League 2020 diễn ra vào 19h15 ngày 19/10.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?